Thể thao

HLV Park đột ngột bị mất 'phương án B', ĐT Việt Nam rơi vào thế khó ở trận gặp Úc

Nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ phải loại ra 4 cái tên trước ngày lên đường sang Úc vì các nguyên nhân khác nhau.

Như thông tin đã được chúng tôi đăng tải vào ngày hôm qua 19/1, ĐT Việt Nam sẽ không thể có sự phục vụ của Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn trong chuyến làm khách trước Úc thuộc lượt thứ 7 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á ngày 27/1.

Nguyên nhân là bởi cả hai đều không thể hoàn thành thủ tục visa. Cụ thể, do là hai gương mặt bổ sung sau nên họ không nằm trong danh sách được nhận thư bảo lãnh của nước chủ nhà Úc. Thư bảo lãnh này dựa trên danh sách đăng ký cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, trước thời điểm HLV Park gọi bổ sung Phi Sơn và Văn Đại.

Điều này dẫn tới việc cả hai không có visa và không thể lên đường. Đây là tổn thất rất lớn với thầy trò HLV Park Hang-seo, bởi lẽ, Phi Sơn và Văn Đại được xem là "phương án B" của HLV Park sau khi ĐT Việt Nam mất Tiến Linh và Văn Toàn do dính Covid-19.

Với việc Phi Sơn và Văn Đại không thể thi đấu, trong khi Văn Toàn, Tiến Linh, Đức Chinh đều đang vắng mặt vì chấn thương cũng như việc thực hiện cách ly, hàng tấn công của Việt Nam đã mỏng lại càng mỏng. Lúc này, HLV Park Hang-seo chỉ còn 3 tiền đạo là Công Phượng, Tuấn Hải và Văn Đức.

HLV Park mất 'phương án B' cho trận gặp Úc.

Chia sẻ với chúng tôi, thành viên BHL ĐT Việt Nam thừa nhận HLV Park đang gặp khó trong công tác chuẩn bị những mảng miếng tấn công ở trận gặp Úc tới đây.

"Kế hoạch sử dụng phương án dự phòng là Phi Sơn và Văn Đại đã không được thực hiện. Điều đó khiến ĐT Việt Nam lo lắng khi hàng công chúng ta đang không 'dày'. Nhưng HLV Park cũng đã chuẩn bị những phương án làm mới hàng công dù cho chỉ có trong tay các cầu thủ cũ. Hi vọng rằng mọi thứ sẽ ủng hộ ĐT Việt Nam", một thành viên BHL ĐT Việt Nam chia sẻ.

Đội tuyển Việt Nam lần lượt chạm trán tuyển Úc và tuyển Trung Quốc vào ngày 27/1 (sân khách) và 1/2 (sân nhà). Thầy trò HLV Park Hang-seo chưa giành được điểm nào sau 6 trận, tạm xếp cuối bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tác giả: Chí Bình

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: HLV Park , ĐT Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok