Thể thao

HLV Park Hang Seo cho Quế Ngọc Hải nghỉ làm đội trưởng đội tuyển Việt Nam

Quyết định cải tổ tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Trong đó có việc cho Quế Ngọc Hải thôi giữ băng đội trưởng.

Theo thông tin từ VFF, trước khi đội tuyển Việt Nam được xả trại, HLV Park Hang Seo đã cho họp đội để thông báo kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại thứ ba của World Cup 2022. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn đổi mới đội tuyển, trong đó có việc thay đổi người giữ băng đội trưởng.

HLV Park Hang Seo cho Quế Ngọc Hải nghỉ làm đội trưởng đội tuyển Việt Nam (Ảnh internet)

Như vậy, Quế Ngọc Hải sẽ không còn giữ băng đội trưởng nữa mà tập trung vào chơi bóng. Người thay thế anh hiện vẫn chưa được công bố, song chân sút Nghệ An cho biết anh đã được HLV trao đổi trước về kế hoạch này nên không có gì quá bất ngờ.

Được biết, Quế Ngọc Hải đã giữ băng đội trưởng của tuyển Việt Nam từ kỳ AFF Cup 2018, trong những trận đấu thiếu vắng Nguyễn Văn Quyết. Sau đó, khi Văn Quyết không còn nằm trong kế hoạch của HLV Park, trung vệ xứ Nghệ đã nắm giữ trọng trách này từ đó tới hiện tại.


Người hâm mộ đã chứng kiến Quế Ngọc Hải tại kỳ AFF Cup 2020, anh làm tròn vai của mình và giúp đội tuyển vượt qua vòng bảng với thành tích sạch lưới. Song, đoàn quân của HLV Park lại dừng chân đầy tiếc nuối tại bán kết sau thất bại 2-0 trước Thái Lan. Với phong độ ổn định, đội trưởng của tuyển Việt Nam đã được BTC bầu chọn vào danh sách hậu vệ chơi hay nhất giải đấu.

Thông tin Quế Ngọc Hải thôi làm đội trưởng tuyển Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Sau 3 năm, người hâm mộ bóng đá nước nhà ghi nhận những đóng góp lớn lao của anh và chúc cho anh sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình trong tương lai.

Tác giả: Bảo Châm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok