Xe

Hãng Sony gây 'sốc' khi ra mắt xe điện đầu tiên mang tên Vision-S

Sony đã tạo nên bất ngờ lớn khi ra mắt chiếc xe điện đầu tiên mang tên Vision-S tại Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2020.

Ngày 7/1, tại Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2020, hãng Sony đã gây bất ngờ lớn khi trình làng bản concept xe điện có tên Vision-S.

Vision-S được tích hợp đến 33 cảm biến khác nhau ở trong và ngoài xe, nhiều màn hình bên trong xe, âm thanh 360, khả năng kết nối 24/7... Sony cho biết hãng đã hợp tác với rất nhiều tên tuổi khác như Bosch, Continental, Genetex, Nvidia, Magna và NVIDIA để tạo nên chiếc xe này.

Xe không có gương chiếu hậu, thay vào đó là camera quan sát phía sau được đặt ở đúng vị trí gương chiếu hậu. Đây là cách mà nhiều bản concept hiện đại đang áp dụng.

Phía bên trong xe, điểm nhấn của Vision-S là một màn hình cảm ứng trải dài trải dài trên táp-lô từ vị trí người lái cho đến hành khách. Phía sau là 2 màn hình giải trí cỡ lớn được gắn vào lưng hàng ghế trước.

Về sức mạnh của Vision-S, nhiều khả năng mẫu xe điện của Sony dựa trên nền tảng EV của hãng Magna.

Ở thời điểm hiện tại, Vision-S vẫn chỉ dừng lại ở dạng xe concept. Sony chưa có kế hoạch thương mại hóa chiếc xe này, cũng như tham gia vào thị trường xe hơi thế giới.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Vision-S , sony

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok