Xã hội

Hà Nội: Hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên mặc áo Grab tử vong dưới sông Kim Ngưu

Ngay sau khi phát hiện thi thể nam thanh niên mặc áo Grab tại khu vực cầu Mai Động, phường Vĩnh Tuy, người dân đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng đến giải quyết vụ việc.

Sáng 10/12, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo công an phường Vĩnh Tuy xác nhận trên địa bàn đã xảy ra vụ việc trên mà cho biết đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 01h ngày 10/12 tại khu vực cầu Mai Động, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hiện trường phát hiện thi thể người xấu số.

Vào thời điểm trên, nhiều người dân đi qua khu vực này thì phát hiện một nam thanh niên mặc áo Grab tử vong ngay đầu miệng cống nước. Đặc biệt, khu vực nạn nhân tử vong nước rất nông chỉ khoảng 20cm. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng đến khám nghiện hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Nhận được tin báo, công an phường Vĩnh Tuy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với cơ quan chức năng khám tử thi, khám nghiệm nghiệm hiện trường.

Bước đầu, cơ quan chức năng cho biết nạn nhân là một nam thanh niên quê Thanh Hoá. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok