Giải trí

Giữa bão tin đồn lộ clip nóng, MC Hoàng Linh nói "NÓNG" chính chủ có bản quyền luôn"

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin nghi ngờ nữ MC Hoàng Linh dẫn chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" là nhân vật chính trong một clip nhạy cảm. Trước những luồng ý kiến tiêu cực đang đổ dồn về phía mình, MC đã nói gì về thông tin này?

Ngay sau khi có thông tin lộ clip nóng, nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" Hoàng Linh đã lên tiếng: "Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá share mỏi hết cả tay. Đêm qua các em hóng suốt không ngủ được đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ.

Đến ạ các bạn, đầu để làm gì, chỉ để cho có hả. Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Như vậy có phải là có cuộc sống tuyệt vời và ý nghĩa hơn không?

Đây nhé, mất công chờ, Linh tặng lun nha. NÓNG chính chủ có bản quyền luôn", kèm theo bài đăng, Hoàng Linh đã chia sẻ hình ảnh ông xã Mạnh Hùng đang chơi đùa cùng các con.

Bất ngờ bị nghi là nữ chính trong clip nóng, MC Hoàng Linh bức xúc lên tiếng.

Ngay sau khi lên tiếng bằng dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình, nữ MC Chúng tôi là chiến sĩ đã nhận về rất nhiều sự quan tâm. Ngoài bình luận động viên, không ít người còn khuyên Hoàng Linh cứ bơ đi mà sống, không cần quan tâm đến miệng lưỡi thiên hạ.

Nguyễn Hoàng Linh được biết đến với vai trò nữ MC xinh đẹp của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" và "Cà phê sáng". Trong dàn MC của VTV, Nguyễn Hoàng Linh gây ấn tượng bởi gương mặt rạng rỡ, tươi tắn cùng lối dẫn hoạt bạt, năng động.

MC Hoàng Linh từng có một cuộc hôn nhân với MC Trung Nghĩa, kém cô 2 tuổi. Cặp đôi có với nhau 2 cậu con trai sinh đôi. Tuy nhiên, sau đó hôn nhân của cả hai đã tan vỡ.

Sau một thời gian công khai chuyện ly hôn chồng cũ, Hoàng Linh đã tìm được hạnh phúc bên người mới. Đó Trần Mạnh Hùng, đồng nghiệp của cô tại VTV.

Cả hai thường xuyên dành những cử chỉ, lời lẽ ngọt ngào cho nhau trên mạng xã hội. Hiện, gia đình 4 người của MC Hoàng Linh có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok