Giải trí

Duy Khoa bị fan của Sơn Tùng 'ném đá' vì chê bai MV 'Hãy trao cho anh'

Nam ca sĩ cho rằng mỗi người có một gu âm nhạc khác nhau, fan của Sơn Tùng nên tôn trọng ý kiến này và không miệt thị người khác.

Ca sĩ Duy Khoa vừa lên tiếng nhận xét MV mới của Sơn Tùng M-TP "Hãy trao cho anh" không phải là một sản phẩm đột phá về ca từ hay giai điệu. Điều làm nên thành công cho nó là những cảnh quay đẹp được thực hiện tại Mỹ và sự xuất hiện của ngôi sao nhạc rap hàng đầu Snoop Dogg. Anh cũng cho rằng so sánh giữa Sơn Tùng và nhiều nghệ sĩ đàn anh đàn chị khác như Mỹ Tâm, Mỹ Linh... là không phù hợp.

"Tùng là ca sĩ của thế hệ mới, nơi mà sức mạnh của công nghệ, công nghiệp 4.0 sẽ đưa bạn đi khắp thế giới chỉ bẳng cú click chuột. Sơn Tùng M-TP hiểu khán giả của thế hệ Y Z nghĩ gì, muốn xem gì, nghe nhạc gì. Sơn Tùng cũng là một ngôi sao giải trí, nghĩa là sức hút của Tùng không đơn thuần đến từ giọng hát, nó còn phải được xây dựng từ thần thái, phong cách thời trang, cách thức giao lưu, tiếp cận khản giả... và rất nhiều những yếu tố khác. Điều này không hề giống với một ca sĩ hát opera, thính phòng, nhạc đỏ, nhạc nhẹ ví dụ như Mỹ Linh hay Thanh Lam... nơi giọng hát là yếu tố hàng đầu và duy nhất để tạo nên một thần tượng", Duy Khoa nhận xét.

Duy Khoa không ủng hộ Sơn Tùng trong MV mới.

Ngay lập tức, những nhận xét này nhận nhiều chỉ trích từ phía các fan của Sơn Tùng. Giọng ca Suy nghĩ trong anh cho biết dù bị "ném đá" anh vẫn không thay đổi cách đánh giá của mình. Nhưng anh khuyên họ nên tôn trọng ý kiến riêng của mỗi người và không nên miệt thị người khác một cách vô lý.

"Anh cảm thấy Hãy trao cho anh chưa đột phá về giai điệu hay ca từ đó là ý kiến riêng của anh. Nếu có một triệu fan của Tùng phản đối ý kiến này thì anh chắc cũng có từng ấy người đồng ý với ý kiến của anh rằng đây là sản phẩm chưa có sự đột phá về mặt âm nhạc so với các sản phẩm trước đó. Và cũng có thể có thêm từng ấy người không thích nhạc của Sơn Tùng M-TP, vì đơn giản không phải gu của họ", Duy Khoa giải thích.

Với những ý kiến chê Duy Khoa kém hơn Sơn Tùng, nam ca sĩ cho rằng: "Mỗi người đều có quyền bày tỏ quan điểm của mình về những vấn đề. Và quan điểm của mỗi người hoàn toàn có thể khác nhau. Ở trường hợp này, nghệ sĩ khi phát hành sản phẩm mới, khen chê chắc chắn sẽ có cả hai chứ chưa bao giờ có ai 100% hoàn hảo toàn lời khen tặng. Rồi các em sẽ hiểu, mong muốn của mọi người cuối cùng là hạnh phúc, và thành công trong sự nghiệp chỉ là một phần của hạnh phúc mà thôi".

Duy Khoa cũng cho biết bản thân anh không có nhu cầu dựa hơi Sơn Tùng để nổi tiếng. Bởi anh từng trải qua cảm xúc của sự hào nhoáng, tung hô... và anh hiểu sự phù du của nó. Nhiều view cũng tốt, nhưng chưa chắc là tất cả để đem lại hạnh phúc cho một người nghệ sĩ.

Duy Khoa cho rằng sự thành công trong MV của Sơn Tùng một phần nhờ hợp tác với nhiều người nổi tiếng.

Cuối status, Duy Khoa khuyên: "Đối với hàng triệu fan của Sơn Tùng M-TP một khi đã yêu, họ sẵn sàng bảo vệ và hy sinh thời gian, tiền bạc ủng hộ cho tình yêu của mình. Nhưng các em hãy chọn cách làm đúng, hành xử có chừng mực, có học thức, văn minh thì mọi người đều tôn trọng các em và sẽ có thêm nhiều người vì các em mà thêm yêu mến Sơn Tùng M-TP. Chúc các em trưởng thành, chúc Sơn Tùng M-TP tiếp tục thành công".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok