Thể thao

Đội tuyển U22 Indonesia nhận tin sốc trước trận chung kết SEA Games 30

U22 Indonesia nguy cơ không có được đội hình mạnh nhất ở trận chung kết SEA Games 30 khi bộ đôi cầu thủ trụ cột hiện vẫn đang chấn thương.

Cuộc đấu bán kết kéo dài 120 phút đã bào mòn thể lực của các cầu thủ U22 Indonesia. Không những vậy, đội bóng xứ Vạn đảo có nguy cơ không có được đội hình mạnh nhất ở trận chung kết gặp Việt Nam vào tối mai 10/12 khi bộ đôi cầu thủ Firza và Egy Maulana đang làm bạn với chấn thương.

Theo tiết lộ của HLV U22 Indonesia, cả Firza lẫn Egy Maulana kiệt quệ về mặt thể lực và bị tổn thương phần mềm, khả năng thi đấu ở chung kết còn bỏ ngỏ sau trận bán kết với U22 Myanmar.

Hậu vệ cánh trái Firza Andika phải tập tễnh rời sân từ hiệp hai nhường chỗ cho Dodi. Đến khoảng thời gian hiệp phụ, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Indo" - Egy Maulana cũng không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương.

Nếu bộ đôi trên không thể ra sân, đó sẽ là tổn thất lớn của đoàn quân Garuda, đặc biệt vị trí của tài năng trẻ Egy Maulana.

Theo Antaranews, đội ngũ bác sỹ của U22 Indonesia sẽ làm việc hết công suất để hồi phục thể lực cho các cầu thủ, khi họ vừa phải căng sức thi đấu với mật độ dày đặc.

Đội tuyển U22 Indonesia sẽ gặp U22 Việt Nam ở chung kết SEA Games 30

Bác sỹ Syarif Alwi cho biết: "Sau trận bán kết với U22 Myanmar, các cầu thủ Indonesia rất mệt mỏi. Chúng tôi sẽ cố gắng phục hồi năng lượng cho họ bằng nhiều cách khác nhau, như vật lý trị liệu và xoa bóp".

Trong khi đó, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ không có sự phụ vụ của tiền đạo Quang Hải do chấn thương gặp phải ở trận thắng U22 Singarpore tại vòng bảng.

Với chấn thương hiện tại, hảo thủ của Hà Nội FC cần ít nhất hai tuần nghỉ ngơi trước khi trở lại sân cỏ, tuy nhiên Quang Hải sẽ không về nước mà ở lại Philippines cổ vũ cho các đồng đội thi đấu trong trận tranh huy chương vàng tới đây.

Tin vui đến với HLV Park Hang Seo và người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi Tiến Linh chỉ bị đau nhẹ sau chiến thắng trước U22 Lào và hiện đã phục hồi thể lực và đủ điều kiện thi đấu ở trận chung kết SEA Games vào tối mai.

Cùng với Tiến Linh, Trọng Hùng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận chung kết gặp U22 Indonesia diễn ra vào tối 10/12 tới.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin:Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok