Xã hội

Điều tra vụ người đàn ông tử vong tại nhà khách Tổng liên đoàn Lao Động

Một người đàn ông được xác định tử vong tại khách sạn có tên TQT Hottel có địa chỉ tại số 1 A, Yết Kiêu, đường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội nhưng chưa rõ nguyên nhân.

Theo tìm hiểu, được biết, TQT Hottel là nhà khách thuộc hệ thống nhà khách của Tổng iên đoàn Lao Động Việt Nam do ông T. T. N. làm giám đốc.

Theo một số nhân viên hiện đang làm việc tại nhà khách này cho biết, người đàn ông này đến thuê phòng và ở tại nhà khách này nhiều ngày nay.

"Người này bị tử vong ở trong phòng có thể cách đây vài ngày trước nhưng đến ngày 4/1 mới được phát hiện", một nhân viên nhà khách cho hay.

Liên quan đến sự việc người đàn ông được cho là đã tử vong trước đó vài ngày nhưng đến ngày 4/1 mới được phát hiện, lãnh đạo Công an phường Trần Hưng Đạo xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc nói trên.

Vụ việc xảy ra tại TQT Hottel thuộc nhà khách Tổng liên đoàn Lao Động

"Cơ quan chức năng đang điều tra, làm việc, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Qua xét nghiệm Covid -19 không phát hiện người này nhiễm bệnh. Hiện thi thể người này đã được chuyển qua bên huyện Gia Lâm", lãnh đạo công an phường Trần Hưng Đạo thông tin.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok