Xã hội

Đà Nẵng phát hiện nữ nhân viên massage dương tính nCoV

Nữ nhân viên làm trong khu vực massage khách sạn Phú An dương tính với SARS-CoV-2.

Trao đổi với VietNamNet sáng nay (4/5), Phó GĐ Sở Y tế Đà Nẵng Nguyễn Tiên Hồng xác nhận, vừa phát hiện thêm nữ nhân viên làm trong khu vực massage khách sạn Phú An (quận Hải Châu) dương tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Khách sạn nơi nữ nhân viên làm việc

Thông tin cho biết, nữ nhân viên này tên D.T.N.H. làm trong khu vực massage của khách sạn Phú An, nơi ca mắc Covid-19 cộng đồng là bệnh nhân 2982 làm việc.

Trước đó, từ chiều 3/5, chị H. cùng với các nhân viên khác được cách ly tập trung tại khách sạn Phú An và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Kết quả xét nghiệm sáng 4/5 cho thấy nữ nhân viên này dương tính lần 1 với SARS-CoV-2. Hiện, lực lượng y tế đã đưa H. đến Bệnh viện Phổi Đà Nẵng tiếp tục theo dõi, điều trị. Đồng thời ngành y tế Đà Nẵng tiến hành truy vết những người tiếp xúc với nữ nhân viên này.

Lực lượng chức năng phun khử khuẩn khách sạn

Trước đó, sáng 4/5, Bộ Y tế công bố ca mắc Covid-19 mới trong cộng đồng ở Đà Nẵng là bệnh nhân 2982 tên N.T.N. (SN 1993, quê Hội An, tỉnh Quảng Nam), là nhân viên bán vé khu vực spa tại khách sạn Phú An, đường 2-9 (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Tác giả: Hồ Giáp

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok