Pháp luật

Cụ bà 72 tuổi lừa đảo 19 tỉ đồng, công an tìm bị hại

Sau khi lừa đảo chiếm đoạt 19 tỉ đồng, cụ bà 72 tuổi đã rời khỏi nơi cư trú, cơ quan công an phải phát đi thông báo truy tìm.

Ngày 5-5, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Gia Lai đã phát đi thông báo truy tìm bị hại bị đối tượng Dương Thị Thanh (72 tuổi, trú huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa) lừa đảo, chiếm đoạt tiền.

Qua quá trình điều tra xác định từ tháng 6 đến tháng 11-2021, đối tượng Dương Thị Thanh (lúc này tạm trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã thông tin cần tiền đáo hạn ngân hàng để vay mượn tiền của nhiều người. Sau khi mượn số tiền gần 19 tỉ đồng, bà Thanh rời khỏi nơi cư trú.

Cơ quan công an thông báo truy tìm cụ bà 72 tuổi vay tiền của nhiều người rồi bỏ trốn

Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an tỉnh Gia Lai đã phát đi thông báo truy tìm đối tượng Dương Thị Thanh và con trai là Lê Văn Bảy (SN 1993, trú huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa) – là người liên quan đến vụ việc.

Công an cũng truy tìm Lê Văn Bảy (con bà Thanh) vì liên quan đến vụ việc

Để phục vụ cho quá trình điều tra, cơ quan điều tra kêu gọi những ai là nạn nhân của đối tượng Dương Thị Thanh thì đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Gia Lai (đường Trần Phú, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) để trình báo sự việc và được hướng dẫn.

Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok