Giới trẻ

Cộng đồng mạng "dậy sóng" với clip hai thiếu niên bị đánh bầm dập

Hai thiếu niên ngồi ngay ngắn trên ghế bị nam thanh niên mặc đồng phục của lực lượng dân phòng dùng chân, tay đánh thẳng vào mặt, kèm theo tiếng chửi thề...

Chiều ngày 1/4, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh hai thiếu niên ngồi trong phòng và bị hai người đàn ông mặc đồng phục của lực lượng dân phòng đánh tới tấp vào người gây xôn xao dư luận.

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại quận 10 (TPHCM) vào tối ngày 31/3. Theo đó, một người đàn ông vừa mở lại màn hình trên camera thì nam thanh niên mặc đồng phục của lực lượng dân phòng nói "Có phải mày không" rồi vung chân đá thẳng vào vùng mặt của một em.

Nam thanh niên mặc đồng phục của lực lượng dân phòng lên gối, xuống chỏ vào người hai thiếu niên (Ảnh cắt từ clip).

Tiếp đến, vừa dứt câu hỏi "Bao nhiêu lần rồi", người này tiếp tục tung cú đá vào mặt thiếu niên và dùng tay, lên gối ngay vùng mặt của thiếu niên.

Ở giây 34 của đoạn clip, nam thanh niên mặc đồng phục của lực lượng dân phòng này có những hành động thô bạo với em thiếu niên còn lại. Không những đánh đập, hai người đàn ông mặc đồng phục của lực lượng dân phòng còn có những lời nói thô tục, gặng hỏi hai thiếu niên về hành vi trộm cắp.

Cũng theo đoạn clip này, vụ việc diễn ra trong phòng kín, có ánh đèn và xung quanh còn có ít nhất 5 người đàn ông khác nhưng chỉ có một người đàn ông cởi trần có động thái can thiệp "hời hợt".

Đoạn clip được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Facebook và kèm theo đó là những lời chỉ trích về hành vi thô bạo của hai người đàn ông mặc đồng phục của lực lượng dân phòng đối với hai thiếu niên.

Báo Dân trí sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc đến bạn đọc.

Tác giả: Hoàng Thuận

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok