Giới trẻ

Tài xế xe container khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì hành động hiếm gặp

"Hãy lái xe bằng cả trái tim" là lời nhắn nhủ của người chia sẻ những clip đang "gây bão" trên mạng xã hội.

Dừng hẳn xe lại để nhường đường cho người đi xe đạp, xe máy sang đường, tài xế xe container trong hai clip dưới đây đã nhận được vô vàn lời tán thưởng của cộng đồng mạng.

Xe container dừng hẳn lại để nhường đường khiến nhiều người tán thưởng

Tài xế xe container khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì hành động hiếm gặp

"Ra đường thì toàn gặp người già, trẻ con, lại thêm phụ nữ tâm lý kém. Đúng là mình mà để ý và chấp hết sao được. Ai cũng trẻ và già, ai cũng có vợ con, ai cũng có mẹ. Bác tài xử lý rất tuyệt vời! Chúc vạn dặm bình an!" - tài khoản Minh Tiến tán thưởng.

"Nên thể hiện sự văn minh trong tham gia giao thông như bác tài." - bạn Gia Đại Phúc bình luận.

"Mấy bác tài chạy 'xe công' mà ai cũng như bác thì mọi người tham gia giao thông cũng thấy yên tâm. Chúc bác thượng lộ bình an trên mọi nẻo đường!" bạn Anh Tuân bình luận.

"Bác tài có tâm! Có lẽ khi lái xe các bác chỉ cần nghĩ bố mẹ anh chị em nhà mình cũng có thể đang tham gia giao thông thì chắc ai cũng sẽ làm như bác. Cảm ơn bác!" - một tài khoản khác nhận xét.

"Bác tài có tâm và tốt bụng! Sẽ tốt hơn nhiều nếu như bác bật xi-nhan trái hoặc phải, theo hướng người sang đường, vì có thể bác nhường nhưng xe sau họ vượt thì lại mệt bởi cả 2 đều khuất tầm nhìn. Như vậy xe sau sẽ sợ bác rẽ mà không vượt hướng đó. Chúc bác vạn dặm bình an!" - bạn Nguyễn B. để lại lời bình luận.

Hầu hết các ý kiến của cộng đồng mạng đều cho rằng nếu ai ra đường cũng biết nhường nhịn một chút như tài xế container trong clip thì sẽ an toàn cho tất cả, và bộ mặt giao thông sẽ đẹp lên rất nhiều.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok