Video

Con gái đánh mẹ đẻ tới tấp, tay đấm chân đạp bất chấp việc mẹ đang bế trẻ nhỏ

Đoạn video cho thấy, cô gái đánh đá mẹ liên tục bất chấp mẹ đang địu trẻ nhỏ sau lưng và bà mẹ cũng cố gắng để phản kháng.

Không ít người từng bị bố mẹ đánh mắng ít nhất một lần trong đời, nhưng đa số đều im lặng chịu trận dù đôi lúc bị bố mẹ đánh mắng bởi những lý do rất vô lý. Tuy nhiên, vẫn có số ít cãi nhau tay đôi với bố mẹ, thậm chí dẫn đến xung đột, gây ra bi kịch đau lòng.

Cách đây vài ngày, mạng xã hội đang xôn xao trước đoạn video quay cảnh một cô gái đánh mẹ đẻ. Đoạn video cho thấy, một cô gái mặc bộ đồ màu vàng đang đánh mẹ mình, mặc dù bà đang bế trẻ nhỏ sau lưng.

Cô gái chỉ thẳng tay vào mặt mẹ mình, giơ tay đánh, giơ chân đạp vào người mẹ. Về phía người mẹ, tuy bà đang bế trẻ nhỏ nhưng bà cũng không chịu đứng yên để con đánh. Một tay bà địu lấy đứa trẻ sau lưng, một tay đánh con gái mình, cố gắng phản kháng lại.

Cô con gái dơ chân ra đạp mẹ.


Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút gần một triệu lượt xem cùng vô số lượt bình luận. Ban đầu, một số người cho rằng vụ việc xảy ra ở Thái Lan vì ngôn ngữ của hai mẹ con lúc cãi nhau không giống tiếng Việt. Tuy nhiên, một số người sau đó vào giải thích rằng đây là tiếng của người dân tộc Dao.

Một số người đã lên tiếng chỉ trích cô gái vì ra tay đánh mẹ, tuy nhiên số khác lại cho rằng con cái là hình ảnh phản chiếu của bố mẹ, do bố mẹ dạy con sai nên mới dẫn tới vụ việc như thế này. Một số người bình luận:

“Do cách nuôi dạy con không đúng thì nó vậy thôi. Đứa trẻ mà lớn lên trong sự yêu thương thì sẽ khác”,

“Nhiều lúc mẹ chửi vô lý lắm luôn, uất ức khó chịu cũng chỉ dám ngậm ngùi, chứ ai lại đánh mẹ như này trời”,

“Sau này suy nghĩ rồi hối hận không kịp đâu, trân trọng khi còn có thể đi. Còn tôi ước được mẹ đánh, mẹ mắng mà không được nữa rồi”.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bất hiếu , đánh mẹ , con gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok