Trong tỉnh

Cho khách ngủ qua đêm, chủ quán nhậu bị hiếp dâm

Đi nhậu, thấy chủ quán ở một mình, Thành đã ngủ lại tại tầng 1 của ngôi nhà với ý đồ trộm cắp tài sản. Tỉnh dậy, hắn lên tầng 2, dùng kéo khống chế để hiếp dâm nạn nhân, cướp tài sản rồi bỏ trốn.

Ngày 16/9, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, Công an TX.Nghi Sơn vừa làm rõ và bắt giữ đối tượng Lê Thanh Thành (SN 1990), trú tại phường Hải Thượng, TX.Nghi Sơn về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Nạn nhân là chị L. T. M., trú tại phường Hải Thượng, TX.Nghi Sơn.

Tối 27/8, Thành cùng với một người bạn của chị M. tới quán của chị M. tại phường Hải Thượng ăn nhậu tới 1h ngày 28/8.

Đối tượng Lê Thanh Thành tại cơ quan công an.

Lúc ra về, Thành phát hiện quán chị M. ở một mình nên hắn đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của chị này. Thành đã vào phòng ngủ tại tầng 1 ngủ một giấc đến 4h sáng ngày 28/8 tỉnh dậy và trèo lên tầng 2 nơi phòng ngủ của chị M. để trộm cắp túi đựng tiền thì bị chị này phát hiện.

Thành chạy sang phòng bên cạnh lấy 1 chiếc kéo khống chế chị M, dùng băng dính trói 2 tay, bịt miệng chị này lại. Hắn lấy áo bịt mặt, rồi tiếp tục dùng kéo cắt hết quần áo và thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân ngay tại phòng ngủ của chị M..

Sau khi hiếp dâm chị M., Thành đã lấy chiếc nhẫn vàng 0,5 chỉ trên tay của nạn nhân và lấy khoảng 4 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Chủ quán nhậu , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok