Xã hội

Cháy siêu thị mini trong đêm

Một siêu thị mini tại đường Lê Văn Hiến (Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) đã bất ngờ phát ra nhiều tiếng nổ lớn và bốc cháy dữ dội trong đêm, rất may cả những người đang có mặt ngay sát siêu thị và trong siêu thị đều kịp chạy thoát ra khỏi đám cháy.

Vụ cháy xảy ra từ lúc 19h30 tối 7/8, người dân sống gần siêu thị mini Mẹ và Bé số 160 Lê Văn Hiến (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) nghe nhiều tiếng nổ lớn.

Chạy ra đường kiểm tra, mọi người nhìn thấy lửa, cùng khói đen bùng lên cửa siêu thị nên hô hoán và cấp báo lực lượng cứu hỏa.

Hàng chục chiến sĩ Cảnh sát PCCC&CNCH đã tiếp cận hiện trường, khẩn cấp dập lửa, cứu hộ các nạn nhân tại siêu thị mini Mẹ và Bé trong đêm.

Đáng nói, ngay sát phía sau của siêu thị đang cháy có nhiều phòng trọ cho thuê và lúc này không ít người dân đã trở về phòng trọ để nghỉ ngơi…

Nhận tin báo, hàng chục cán bộ, chiến sĩ PCCC&CNCH Công an TP Đà Nẵng cùng phương tiện lập tức có mặt tại cửa hàng triển khai dập lửa.

Sau hơn 2 giờ nỗ lực dập lửa, 21h15 tối7/8, ngọn lửa mới được khống chế. Lực lượng chữa cháy vẫn tiếp tục sử dụng hệ thống quạt để thổi khói nhằm tiếp cận bên trong hiện trường và phun nước làm mát, đề phòng lửa bùng phát trở lại.

Vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người song gần như toàn bộ hàng hóa là quần áo và các vật dụng bên trong siêu thị mini này đã bị thiêu rụi.

Tại hiện trường, 3 người ở sát khu dãy phòng trọ cháy lan và 2 người có mặt trong siêu thị đã chạy thoát ra ngoài an toàn...

Sau hơn 2 tiếng đồng hồ tích cực dập lửa, đám cháy được khống chế hoàn toàn, tuy nhiên toàn bộ tài sản bên trong siêu thị mini Mẹ và Bé đã bị thiêu rụi.

Thời điểm xảy ra cháy, không có khách vào siêu thị, chỉ có 3 người ở trong khu nhà trọ sát phía sau, trong siêu thị còn một nhân viên, cùng con chủ siêu thị cũng đã bỏ chạy ra ngoài, thoát khỏi đám cháy. 2 vợ chồng chủ siêu thị mini Mẹ và Bé không có tại hiện trường.

Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Ngũ Hành Sơn đang kiểm tra hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ cháy…

Tác giả: Hoài Thu

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok