Xã hội

Chánh Văn phòng Huyện ủy đánh tài xế cơ quan nhập viện

Sáng 22/10, ông K’bốt - Bí thư Huyện ủy Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) cho biết, Huyện ủy đã giao cho cơ quan công an điều tra, làm rõ việc Chánh văn phòng Huyện ủy đánh một lái xe của đơn vị nhập viện.

Theo Bí thư Huyện ủy Tuy Đức, sự việc xảy ra vào chiều tối ngày 16/10, ông Nguyễn Tuấn Khang - Chánh văn phòng Huyện ủy Tuy Đức đã đánh anh Th. (lái xe của Huyện ủy) khiến người này phải nhập viện. Nguyên nhân dẫn tới vụ việc bước đầu được xác định do mâu thuẫn cá nhân.

Chánh Văn phòng Huyện ủy đánh tài xế cơ quan nhập viện - 1

Huyện ủy Tuy Đức nơi ông Khang công tác

“Ngoài việc giao cơ quan điều tra vụ việc, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đang vào cuộc để xử lý nghiêm về mặt Đảng đối với ông Khang”, ông K’bốt cho hay.

Trao đổi với PV, anh Th. cho biết, vào chiều 16/10, anh chở lãnh đạo Huyện ủy trong đó có ông Khang đi cơ sở. Đến tối cùng ngày, trên đường về lại cơ quan, ông Khang có lời lẽ khó nghe nên anh Th. có ý kiến góp ý dẫn đến 2 bên cãi nhau.

Chánh Văn phòng Huyện ủy đánh tài xế cơ quan nhập viện - 2

Vết thương trên người tài xế Th. được cho là do ông Khang gây ra (ảnh nạn nhân cung cấp)

“Ngay sau đó, ông Khang dùng tay đánh vào mặt tôi một cái. Cho đến khi về cơ quan, ông Khang tiếp tục dùng tay đánh nhiều cái vào mặt tôi. Không dừng lại, khi tôi vào phòng dưới tầng hầm để ngủ thì ông Khang tiếp tục đi theo vào và bẻ cây mắc màn đánh vào bụng tôi khiến bị thương phải nhập viện”, anh Th. kể lại.

Vụ việc đang được làm rõ.

Tác giả: Dương Phong

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok