Giới trẻ

Chàng phó phòng mừng đám cưới người yêu cũ cả tháng lương… tiền lẻ

“Em cũng không biết lúc đó em chảnh hay “ngu” mà gom cả tháng lương để mừng đám cưới bạn gái. Lúc đó lương tầm 7,8 triệu, em mừng 7 triệu, còn 800 ngàn tiền xe đi về”, Nhân chia sẻ. Anh chàng còn tiết lộ 7 triệu đó đã được đổi ra 700 tờ mệnh giá 10 ngàn đồng để bạn gái cũ đếm… mệt xỉu!

Cặp đôi gây ấn tượng với khán giả trong tập tập 501 “Bạn muốn hẹn hò?” là hai bạn trẻ đến từ Tiền Giang - Nguyễn Thị Thuỳ An (28 tuổi) và Nguyễn Trung Nhân (32 tuổi).

Trung Nhân được MC Quyền Linh giới thiệu “là đứa em dưới quê mới lên tìm người yêu”, ngoại hình mũm mĩm của anh chàng đã thu hút mọi ánh nhìn với chiếc áo đỏ nổi bật.

Được biết, Nhân hiện đang là phó phòng tại một công ty tại Tiền Giang. Anh chàng bật mí mình đặc biệt rất thích màu hồng và tiết lộ có mối quan hệ bạn bè thân thiết với… một chàng gay.

Chàng phó phòng mừng đám cưới người yêu cũ cả tháng lương… tiền lẻ - 1

Trung Nhân

Chia sẻ này đã khiến MC Nam Thư phải tá hỏa sang kiểm tra “độ thẳng” của anh chàng vì bạn gái bên kia hàng rào đã có phần hoang mang.

Sau tất cả, cô gái thở phào nhẹ nhõm khi Nhân khẳng định mình thẳng và mối quan hệ trên là vì đồng cảm và muốn chia sẻ với anh bạn thân.

Đỉnh điểm, anh chàng khiến cả khán phòng “trầm trồ” khi nói về tình trường. Anh từng lâm vào cảnh… bị người yêu cũ mời cưới mà không biết nên vui hay nên buồn.

Anh trăn trở: “Em cũng không biết lúc đó em chảnh hay “ngu” mà gom cả tháng lương để mừng đám cưới bạn gái. Lúc đó lương tầm 7,8 triệu, em mừng 7 triệu, còn 800 ngàn tiền xe đi về”.

Bấy nhiêu tình tiết thôi đã đủ khiến MC Nam Thư rất tâm đắc với lần “chơi lớn” của anh chàng, nhưng không, Nhân tiết lộ 7 triệu đó đã được anh chàng “chơi khăm” bằng cách đổi ra 700 tờ mệnh giá 10 ngàn đồng để bạn gái cũ đếm… mệt xỉu!

Chàng phó phòng mừng đám cưới người yêu cũ cả tháng lương… tiền lẻ - 2

Thùy An

Về Thuỳ An - đối tượng mai mối của Trung Nhân xuất hiện tại chương trình trong tà áo dài nữ tính và nụ cười răng khểnh duyên dáng, cô nàng rất được lòng MC Quyền Linh. Ngoài sở thích nấu ăn, An lại yêu động vật và đang nuôi 11 chú chó.

Cùng tham gia chương trình với Thuỳ An, ngoài mẹ còn có thầy và cô giáo hiệu trưởng trường phổ thông cô theo học. Mối nhân duyên bất ngờ của cặp đôi Tiền Giang đến đây được hé mở, khi cha mẹ chàng trai cũng là nhà giáo và cũng có mối quan hệ thân thiết với cô hiệu trưởng. Đây có lẽ là điều kiện thuận lợi để cặp đôi có niềm tin vào nhau và thêm điều kiện để tình yêu triển nở.

Hàng rào hoa vừa hé mở, chàng trai lập tức “đứng hình” và trở nên bối rối - khác hoàn toàn với sự tự tin trước đó. Anh chàng quên cả tặng món quà tự tay làm vì bạn gái quá xinh và đang diện chiếc áo dài đúng với màu anh thích nhất. Cả hai tỏ ra rất hợp nhau nên dễ dàng chia sẻ quan điểm về tình yêu và hôn nhân của mình.

Chàng phó phòng mừng đám cưới người yêu cũ cả tháng lương… tiền lẻ - 3

Cặp đôi đồng ý cho nhau cơ hội tìm hiểu

Trước thời khắc quyết định, Thuỳ An gửi tấm lòng của mình vào những vần thơ: “Anh ơi, anh có thích em chăng?/ Hãy bấm nút anh nhé, đừng để trái tim nửa đỏ nửa xanh…” và nhận lại những chân tình của Trung Nhân: “Thương em đêm trắng anh thức trọn/ Cầu mong tơ hồng se lứa đôi”.

Không nằm ngoài dự đoán, Thuỳ An - Trung Nhân chính là cặp đôi thứ 1001 được gặp gỡ và bấm nút tại “Bạn muốn hẹn hò?”

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok