Giới trẻ

Cặp đôi lén đem chó vào khách sạn còn để lại thứ 'kinh hãi' trên giường

Không chỉ lén lút mang chó vào khách sạn, cặp đôi thuê phòng còn biến phòng ở như bãi chiến trường khiến quản lý không khỏi bức xúc và đăng tải lên MXH.

Việc cấm mang động vật vào phòng là nguyên tắc mà nhiều nhà hàng, khách sạn thực hiện một cách triệt để. Tuy nhiên, với những người yêu chó, mèo, quy định này được cho là "trái khoáy" và không hợp lý với họ.

Mới đây, trên 1 diễn đàn quy tụ nhiều người làm khách sạn, xuất hiện thông tin tố cặp đôi khách vô ý thức vì lén lút đưa chó vào khách sạn lại còn để lại bãi chất thải trên giường trước khi rời đi.

Cụ thể, trong bài viết của mình, người đăng tải cho biết sau khi cặp đôi này cạo lông chó, để thú nuôi của mình phóng uế lên ga giường trắng tinh, cắn nát đồ đạc trong phòng, tạo nên hình ảnh phản cảm, bừa bãi.

Sau khi bài viết được đăng tải, nickname B.T - quảng lý khách sạn nơi cặp đôi lén lút đưa chó vào phòng cho hay: "Lần đầu, khách giấu giếm, đưa vật nuôi vào. Lễ tân phát hiện ra, thông báo khách sạn có quy định cấm, ngay cả nội dung đặt phòng trên mạng, khách sạn cũng lưu ý sẵn nhưng khách vẫn cố tình. Họ cạo lông chó, xả từ phòng khách tới phòng tắm, làm bẩn hết phòng. Thời điểm trả phòng, nhân viên kiểm tra, phát hiện sự việc nên yêu cầu cặp đôi này thanh toán phụ phí dọn dẹp, vệ sinh. Tuy nhiên, hai vị khách tỏ thái độ bất hợp tác."

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi thuê phòng cho rằng, họ đã mất tiền thì sẽ có phí dịch vụ vệ sinh. Việc dọn dẹp là trách nhiệm của phía khách sạn nên không thanh toán. Cặp đôi đó còn dọa sẽ viết review xấu (cảm nhận) về khách sạn trên mạng. Cuối cùng, nhân viên đành để họ rời đi. Hành vi này thực sự vô ý thức.

Cũng theo chị B.T, sau khi sự việc xảy ra lần thứ nhất, vị khách này đã bị khóa tài khoản đặt. Tuy nhiên, lần thứ hai, vị khách đặt qua trang khác, tiếp tục đến khách sạn chị đang quản lý thuê phòng và tái diễn lại cảnh như lần 1.

Sau khi sự việc về cặp đôi lén lút mang chó vào phòng khách sạn được đăng tải, đa phần CĐM tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi không tôn trọng quy định khách sạn của 2 vị khách trên. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng đây là hành vi chống đối và thuộc dạng "mất tiền mua mâm thì đâm cho thủng".

Cụ thể, nickname B.P bình luận: "Phần lớn, khách gây ra các vụ việc lùm xùm như trên thường là khách Việt. Hoạt động, trong ngành này, chúng tôi luôn mong mang đến cho du khách những dịch vụ tốt nhất. Nhưng gặp phải khách hàng "củ chuối" thì cực kì khó chịu".

Còn nickname P.M thì cho hay: "Làm nghề lắm này lắm tréo ngoe lắm. Khách vào thì ăn mặc rất lịch sự nhưng vào ở rồi khi nhân viên vào dọn dẹp thì chẳng khác gì 1 bãi chiến trường. Cái khổ của làm nghề dịch vụ là thế".

Được biết, sự việc cặp đôi lên lút mang chó vào khách sạn xảy ra tại 1 khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và nguyên quán của 2 vị khách trên đến từ Nghệ An, hình thức đặt phòng đó là qua mạng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok