Giới trẻ

Cặp đôi vô tư ôm hôn, sờ soạng nhau như chốn không người trong cửa hàng

Ngay giữa "thanh thiên bạch nhật" và trong cửa hàng tiện lợi, cặp đôi vẫn thản nhiên ôm hôn, sờ soạng nhau mặc kệ những ánh mắt khó chịu từ mọi người.

Trong thời đại ngày nay, các cặp đôi ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm giữa nơi công cộng nhưng đôi khi lại quá đà, thành ra tạo nên hành động phản cảm khiến nhiều người nhức mắt. Và mới đây, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đang xôn xao về hành động phản cảm của một cặp đôi ngay giữa cửa hàng tiện lợi.

Dựa vào ánh sáng từ bên ngoài cửa sổ hắt vào cho thấy, sự việc diễn ra vào ban ngày. Trong bức hình được nhân chứng chụp lại là cảnh một cô gái trẻ mặc chiếc quần ngắn cũn cỡn, để tóc xõa, vô tư ngồi trên đùi bạn trai và đối mặt với bạn trai. Vốn dĩ tư thế ngồi này giữa nơi công cộng trông đã khó coi, nay cặp đôi lại thoải mái ôm hôn nhau, mặc kệ những người xung quanh như cả cửa hàng chỉ có mình họ vậy.

Cặp đôi thản nhiên ôm hôn, sờ soạng nhau trong cửa hàng như chốn không người.

Nhân chứng này cũng cho biết, ban đầu chàng trai kia chỉ vòng tay qua ôm bạn gái, đáp trả nụ hôn của cô nhưng sau đó, anh ta còn liên tục đụng chạm vào ngực và đùi của bạn gái. Những tưởng cô gái này sẽ phản ứng nhưng không ngờ cô ta vẫn thản nhiên mặc bạn trai “muốn làm gì thì làm”.

Do là cửa hàng tiện lợi và giữa ban ngày nên cửa hàng có khá đông người qua lại. Khi chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người chỉ biết lắc đầu ngao ngán và cảm thấy xấu hổ vì hành động của cặp đôi trẻ. Bức ảnh sau khi được đăng tải cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.

Một số người bình luận: “Chắc do điều hòa trong cửa hàng để nhiệt độ thấp quá, cặp đôi thấy lạnh nên mới ủ ấm cho nhau ấy mà“, “Giới trẻ ngày càng thể hiện tình cảm một cách thái quá. Nếu tôi là chủ cửa hàng, tôi sẽ đuổi họ ra ngay lập tức“, “Cửa hàng chứ có phải nhà nghỉ đâu mà cặp đôi vô tư ôm ấp nhau như vậy?“, “Cửa hàng cũng sẽ có trẻ con ra vào. Nếu để bọn trẻ nhìn thấy cảnh này thì sao? Không biết ý thức của họ để đâu“,…

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok