Thế giới

Cãi nhau với mẹ chồng, người phụ nữ làm điều kinh khủng với con gái 10 tháng tuổi

Trong một hành động bạo lực vô nghĩa, một người phụ nữ Trung Quốc nhẫn tâm ném con gái của mình xuống sông sau cuộc cãi vã với mẹ chồng.

Người phụ nữ quẫn trí ném con gái nhỏ xuống sông sau khi cãi nhau với mẹ chồng. Ảnh: China Press

Người ta thường nói “hổ dữ không ăn thịt con”, ấy vậy mà người mẹ Trung Quốc này lại chỉ vì xích mích nhỏ với mẹ chồng mà ném con gái mới 6 tháng xuống sông một cách không thương tiếc.

Sự việc xảy ra tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) ngày 3/8 khi người phụ nữ họ Zhou tới thăm mẹ chồng để giải quyết chuyện liên quan tới tang lễ của bố chồng. Trước khi rời khỏi nhà, họ đã cãi nhau về nhiều vấn đề khác trong gia đình, theo China Press.

Zhou, người con dâu có mối quan hệ không tốt với mẹ chồng, thú nhận với cảnh sát rằng cô ta vẫn uất ức trên đường về nhà sau cuộc cãi vã. Khi đi qua một cây cầu treo cao 10 mét, người phụ nữ này bất ngờ ném con gái 10 tháng tuổi của mình xuống dòng sông bên dưới, như một cách trút cơn giận vô cớ lên đứa bé tội nghiệp.

Zhou sau đó tìm cách tự tử nhưng được người qua đường can ngăn. Cô ta sau đó bị giới chức địa phương bắt giữ.

Cảnh sát đang nỗ lực tìm kiếm và xác định vị trí của bé gái.

Trước đó, một người đàn ông ở Tứ Xuyên, Trung Quốc lẳng lặng bế con trai mới 1 tuổi ra ban công rồi ném xuống từ tầng 6 sau khi cãi nhau với bố mẹ về vấn đề tài chính. Mọi việc diễn ra quá nhanh khiến ông bà nội của đứa bé không kịp phản ứng. Đứa bé đã tử vong ngay lập tức.

Tác giả: Thiên Ân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok