Kinh tế

Các cửa hàng kinh doanh vàng ở Thanh Hóa vắng khách ngày vía Thần Tài

Trái ngược với không khí nhộn nhịp tại nhiều địa phương khắp cả nước, phần lớn các cửa kinh doanh vàng bạc tại TP Thanh Hóa vắng khách trong ngày vía Thần Tài.

Theo ghi nhận của PV Báo Người Đưa Tin, từ sáng sớm ngày 14/2 (tức 10 Tết), nhằm ngày vía Thần Tài nên các cửa hàng, công ty kinh doanh vàng bạc, đá quý ở TP Thanh Hóa mở cửa sớm hơn thường lệ để đón khách. Tuy nhiên, đến cuối buổi sáng, ngoài Kim Chung, DoJi … thì phần lớn các cửa hàng kinh doanh vàng bạc, đá quý còn lại tại địa phương này khá vắng khách. Thậm chí, nhiều cửa hàng còn chưa có một người khách nào tới mua hàng.

Nhiều cửa hàng kinh doanh vàng bạc tại đường Lê Hữu Lập, TP Thanh Hóa cuối giờ trưa ngày Thần Thài vẫn đang vắng khách

Sau cửa hàng kinh doanh vàng bạc Kim Chung, thì Trung tâm vàng bạc trang sức Doji tại số 140 – 142 đường Lê Hoàn, TP Thanh Hóa (thuộc tập đoàn vàng bạc đá quý Doji) là có lượng khách tương đối vào sáng mở cửa ngày vía Thần Tài.

Cuối buổi sáng ngày vía Thần Tài, nhưng cửa hàng vàng này vẫn vắng khách mua.

Lác đác vài ba khách tới mua vàng tại số 217 đường Lê Hoàn, TP Thanh Hóa sáng nay.

Nhân viên ngồi một mình trong cửa hàng vàng chờ khách ngày vía Thần Tài.

Giám đốc chi nhánh và nhân viên Trung tâm vàng bạc trang sức Doji tại TP Thanh Hóa thì vui vẻ tư vấn, bán hàng cho khách.

Trung tâm vàng bạc trang sức Doji tại số 140 – 142 đường Lê Hoàn, TP Thanh Hóa là một trong những cửa hàng hiểm hoi tại địa phương này có lượng khách tương đối vào sáng ngày vía Thần Tài.

Cửa hàng kinh doanh vàng bạc Kim Chung tại TP Thanh Hóa có lượng khách mua vàng đông nhất tại thành phố này. Tuy nhiên, lượng khách vừa phải, không đông như các năm trước cùng thời điểm.

Do lượng khách khá đông nên xe máy phải tạm để dưới lòng đường tại cửa hàng kinh doanh vàng bạc Kim Chung.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok