Đẹp

Bi quyết cứu cánh cho làn da khô

Ngồi điều hòa lâu khiến làn da bị khô, lão hóa sớm nếu không được cấp ẩm đầy đủ.

Xịt khoáng cấp nước kịp thời

Bi quyết cứu cánh cho làn da khôKhi da khô, lập tức sẽ tiết nhiều dầu hơn để cân bằng độ ẩm cho da, do đó dầu sẽ càng nhiều, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng. Lúc này, bên cạnh dưỡng ẩm, xịt khoáng chính là “cứu tinh” của bạn. Xịt khoáng sẽ cung cấp độ ẩm nhẹ cho da từ 10 - 12% một cách kịp thời nhất, hơn nữa còn giúp lớp trang điểm của bạn tự nhiên và lâu trôi sau nhiều giờ đồng hồ, làm dịu làn da bị kích ứng,...

Tăng độ ẩm trong phòng

Nguyên nhân của việc khô da khi ngồi điều hòa là do điều hòa đã "hút" hết lượng ẩm trong không khí làm da thô ráp, không bóng mượt. Khi sờ tay lên mặt có cảm giác rin rít mà không mềm mượt như trước, khiến lớp phấn trang điểm dễ bị lộ, mốc.

Để khắc phục điều này bạn hãy tăng độ ẩm trong phòng bằng cách đặt một chậu cây xanh, bể cá nhỏ, chậu nước thả vài cánh hoa hồng,… Ngoài công dụng trang trí góc làm việc lại giúp da đỡ khô, ngắm nhìn chú cá nhỏ tung tăng hay chậu hoa mới nở còn có tác dụng thư giãn tinh thần nữa đấy!

Chăm sóc da từ bên trong

Làn da khỏe mạnh sẽ không dễ gì bị hư hại cho dù có ngồi điều hòa đi chăng nữa. Chính vì thế, trong chế độ ăn thường ngày bạn gái cần bổ sung rau quả, thịt nạc, hải sản, cùng các loại nước ép hoa quả bổ sung vitamin như cam, chanh, uống nhiều nước,….để giúp làn da có độ đàn hồi tốt và cung cấp đủ độ ẩm. Nếu chán uống nước có thể thay bằng trà thảo mộc, trà xanh,… vừa giúp thanh lọc cơ thể lại có làn da khỏe đẹp.

Tác giả: Anh Đào

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: bi quyết , làn da khô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok