Đẹp

Bí quyết cải thiện vòng 2 cực hiệu quả

Vòng 2 sẽ không bao giờ còn là mỗi ám ảnh của chị em nếu nhớ bí quyết này.

Đi ngủ sớm hơn

Đi ngủ sớm hơn sẽ giúp bạn tránh ăn khuya, trong khi cơ thể sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi và tăng cường trao đổi chất. Nếu muốn đốt cháy thêm calo, hãy đảm bảo bạn ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi đêm.

Đừng bỏ bữa

Hãy chia nhỏ các bữa và mỗi bữa ăn cách 3-4 giờ đồng hồ. Việc bỏ bữa sẽ chỉ khiến cơn đói dồn vào cuối ngày, từ đó khiến bạn ăn nhiều hơn và dễ bị béo bụng hơn.

Uống nhiều nước

Nếu bạn uống không đủ nước, cơ thể sẽ giữ nước, và phần bụng có thể nặng thêm tới 1,5 kg.

Ăn đồ giàu nước

Hoa quả và và rau sẽ khiến bạn nhanh no hơn. Hãy tăng cường các món như súp, salad trong bữa ăn của bạn.

Đi ngủ sớm hơn sẽ giúp bạn tránh ăn khuya, trong khi cơ thể sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi và tăng cường trao đổi chất. Nếu muốn đốt cháy thêm calo, hãy đảm bảo bạn ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi đêm.

Cải thiện giấc ngủ

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe bao gồm cả việc làm giảm mỡ bụng. Nguyên nhân là bởi những người ngủ không đủ giấc sẽ có xu hướng tăng cân và tăng mỡ bụng nhiều hơn. Do đó, đảm bảo ngủ đủ 7 – 9 tiếng/ngày cũng như cải thiện chất lượng giấc ngủ chính là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất và đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện tại nhà.

Tránh căng thẳng

Căng thẳng sẽ khiến cơ thể tạo ra một loại hormone tên là cortisol. Loại hormone này lại có thể ảnh hưởng đến sự thèm ăn và khiến bạn ăn nhiều hơn dẫn đến tự tích tụ của mỡ bụng. Đó là lý do việc giữ tinh thần thoải mái, tránh stress là điều rất cần thiết để đảm bảo hiệu quả cho các cách giảm mỡ bụng mà bạn đã áp dụng.

Ngoài việc ảnh hưởng đến ngoại hình và cuộc sống, béo bụng còn có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm. Vì vậy, nếu bạn đang phải đối mặt với tình trạng này thì hãy khắc phục và ngăn chặn sớm bằng các cách giảm mỡ bụng đúng và phù hợp. Đặc biệt, hãy nhớ sự kiên trì và kết hợp hài hòa của các phương pháp chính là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất mà bạn có thể áp dụng để lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc và quyến rũ.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok