Giới trẻ

Bị bạn gái bắt gặp đang 'ân ái' với cấp dưới, gã đàn ông chối bay: 'Tôi đang dạy cô ấy kỹ năng đàm phán'

Dù bị bạn gái “bắt tận tay, day tận mặt” nhưng gã đàn ông vẫn chối bay chối biến rằng tất cả chỉ là sự hiểu lầm.

Mới đây, một cô gái sống ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã bắt quả tang bạn trai đang tằng tịu với cấp dưới ngay trong xe ô tô. Tận mắt chứng kiến cảnh tượng đau lòng đó, cô gái bình tĩnh lấy điện thoại ra quay lại để làm bằng chứng rồi mới lao tới đập cửa xe của bạn trai.

Lúc đó, chàng trai đang ngồi ở hàng ghế sau, quần của anh ta đã kéo đến đầu gối và có một người phụ nữ đang quỳ giữa hai chân anh ta. “Anh làm em thất vọng quá”, cô gái thốt lên.

Tuy nhiên, chàng trai kia không vội vàng trả lời mà nhanh chóng mặc quần vào. Trong khi đó, cô nàng kia lại vừa lau miệng, vừa thều thào: 'Chúng tôi không làm gì cả'.

Cô gái bắt quả tang bạn trai đang tằng tịu với cấp dưới ngay trong xe ô tô.

Tức giận, cô gái quyết định đăng tải đoạn video lên mạng xã hội để vạch trần bộ mặt giả dối của bạn trai. “Bạn trai của tôi hẹn gặp X, tôi bắt quả tang khi cả hai đang ở trong xe. Hoan nghênh các bạn lan rộng đoạn clip này để loại trừ gã đàn ông cặn bã”.

Cô nàng cũng tiết lộ, bạn trai của cô làm trong lĩnh vực tài chính và người phụ nữ trong xe kia chính là cấp dưới của bạn trai. Bạn bè của cô gái cũng lên tiếng: “Khi đối xử với một tên lưu manh thì nên dùng cách này để hạ danh dự của anh ta”.

Sau khi sự việc đáng xấu hổ được lan truyền trên mạng xã hội, bạn trai của cô gái lập tức đăng đàn thanh minh. Anh ta nói rằng tất cả đều là hiểu lầm, lúc đó anh ta chỉ đang hướng dẫn cấp dưới kỹ năng đàm phán với khách hàng mà thôi.

“Chiều hôm đó, tôi đang hướng dẫn cấp dưới kĩ năng đàm phán việc kinh doanh với khách hàng. Không ngờ trong lúc hút thuốc, tôi không cẩn thận khiến tàn thuốc rơi vào quần và cấp dưới đã nhanh tay kéo quần của tôi để dập lửa.

Đúng lúc đó thì bạn gái của tôi xuất hiện nên cô ấy bị hiểu lầm. Vì vậy mong mọi người đừng tin và lan truyền tin đồn”, gã bạn trai giải thích.

Tất nhiên, chẳng ai tin tưởng những lời thanh minh của gã đàn ông đó cả, ngược lại hắn ta còn bị cộng đồng mạng chỉ trích thêm là kẻ hèn, dám làm mà không dám nhận. Một số người bình luận:

“Lần đầu tiên tôi nghe thấy một lý do ấu trĩ như vậy. Anh hút thuốc nhiều tới mức nào mà khiến tàn thuốc làm cháy cả quần tới mức vậy?",

“Dám làm thì dám nhận, sao anh hèn thế?”,

“Như thế rồi mà vẫn còn thanh minh, trẻ lên 3 cũng không tin anh nổi đâu”.

Xem thêm: Đi bắt gian chồng và nhân tình, 'chính thất' nhận cái kết ê chề, phải nhờ sự giúp đỡ của gã chồng bội bạc

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok