Thế giới

Người phụ nữ gạ gẫm nhân viên khách sạn ân ái khi đang cách ly

Người phụ nữ và nhân viên khách sạn bị quản lý bắt gặp đang “mây mưa” trong phòng khi đang cách ly.

Khi trở về từ nước ngoài, một người phụ nữ New Zealand bị đưa đi cách ly 14 ngày trong khách sạn 4 sao Grand Millennium ở Auckland ngay sau khi xuống sân bay. Điều này đồng nghĩa với việc cô phải tránh tiếp xúc gần với người khác trong khoảng thời gian này để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19. Tuy nhiên, một trường hợp oái oăm đã xảy ra khiến chính quyền địa phương không lường trước được.

Theo đó, trong khoảng thời gian bị cách ly bắt buộc, người phụ nữ vì quá buồn chán nên đã buông lời tán tỉnh một nhân viên khách sạn. Thậm chí, cô còn viết một bức thư tình trên mặt sau chiếc khẩu trang để gửi cho anh ta.

Người phụ nữ được đưa đi cách ly tại khách sạn Grand Millennium ngay sau khi xuống sân bay.

Một hôm, cô gọi một chai rượu và được nam nhân viên kia mang tới tận phòng. Quản lý khách sạn thấy nam nhân viên đưa rượu cho khách cách ly mãi không về nên rất sốt ruột, tới tận nơi để tìm hiểu sự việc. Không ngờ rằng, cảnh tượng bên trong căn phòng khiến người này choáng váng. Cả hai đang quan hệ tình dục với nhau trong phòng.

Sự việc nhanh chóng được báo với cảnh sát địa phương. Nam nhân viên bị đưa về nhà tự cách ly trước khi nhận quyết định sa thải từ khách sạn, còn người phụ nữ tiếp tục cách ly nhưng bị kiểm soát nghiêm ngặt hơn.

Người phụ nữ quan hệ tình dục với nhân viên khách sạn trong thời gian cách ly.

Danh tính của hai người liên quan vẫn chưa được cơ quan chức năng tiết lộ. Cặp đôi đều cho kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona nhưng hành động của hai người là “hoàn toàn không thể chấp nhận được” vì gây ảnh hưởng đến nỗ lực chung của cộng đồng trong việc ngăn chặn dịch bệnh.

"Chúng tôi yêu cầu mọi người tuân thủ các quy định đã được đưa ra. Mọi người hãy kiểm soát hành động của chính mình vì sự an toàn của xã hội", ông Chris Hipkins, Bộ trưởng Bộ ứng phó Covid-19, nói.

Phản ứng quyết liệt của New Zealand trước đại dịch giúp quốc gia này trở thành một trong số nước ít ỏi chống dịch thành công nhất hiện nay. Hiện quốc gia này mới chỉ ghi nhận 25 trường hợp tử vong do COVID-19 và 2.295 ca nhiễm bệnh.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok