Xã hội

Bé trai bị chôn sống đã qua cơn sinh tử, nhiều người muốn nhận làm con nuôi

Bé trai bị chôn sống ở dưới đất, được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch. Rất nhiều người đã đến thăm và muốn nhận làm con nuôi.

Như báo Người Đưa Tin đã đăng tải, vào khoảng 7h ngày 26/5, chị Nguyễn Thanh Trúc (32 tuổi, ở thôn Phò Trí, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, Bình Thuận) đi vào rẫy tràm thì phát hiện một phần khuỷu tay, bàn chân của một cháu bé nhô trên mặt đất, ngay lập tức chị Trúc đã cùng người thân đến bới đất và đưa cháu bé tới trạm y tế Tân Thắng. Khi tới nơi, cháu bé lập tức được vệ sinh, cắt rốn và ủ ấm rồi chuyển thẳng lên bệnh viện La Gi để tiếp tục điều trị theo dõi.

Bé trai hiện tại được các bác sĩ ở bệnh viện La Gi theo dõi chăm sóc.

Được biết, vào ngày 27/5, cháu bé đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe có tiến triển. Tuy nhiên, các bác sĩ, nhân viên y tế bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi vẫn đang tích cực theo dõi chữa trị cho cháu bé vì vết thương bị rách bên má trái khá nặng và phải khâu 10 mũi.

Bên cạnh đó, nhiều cán bộ thuộc Hội Phụ nữ xã Tân Thắng cũng đã được lãnh đạo xã phân công túc trực tại bệnh viện để chăm sóc, cho bé bú sữa. Rất nhiều người dân địa phương và vùng lân cận đã đến thăm, tặng quà.

Theo một cán bộ của xã Tân Thắng trực tại bệnh viện thì họ chỉ nhận đồ dùng sơ sinh, sữa, riêng tiền thì từ chối. Bên cạnh đó, các bác sĩ khoa Sơ sinh đã khuyến cáo mọi người nên hạn chế tiếp xúc với bé vì sức đề kháng của bé còn rất kém.

Nhiều người đã bày tỏ xin cháu bé về làm con nuôi nhưng lãnh đạo của TX. La Gi chưa tính đến chuyện giao cháu bé cho bất kì ai và vẫn chờ đợi công an truy tìm tung tích thân nhận cháu bé để làm rõ sự việc trên.

Hiện tại, Công an huyện Hàm Tân đã tiếp nhận hiện trường, khoanh vùng điều tra thân nhân của bé trai.

Tác giả: Nguyễn Văn Ngọc Thi

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: chôn sống , Bình Thuận , bé trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok