Thể thao

Báo Bỉ buông lời cay đắng với Công Phượng

Bài viết trên trang Voetbal Belgie nói Công Phượng là bản hợp đồng kém chất lượng của CLB Sint Truiden trong mùa giải năm nay.

Công Phượng vẫn chưa có cơ hội đá chính ở Sint Truiden

Sint Truiden đang thể hiện phong độ không tốt từ đầu mùa giải. Từ đội được kì vọng sẽ cạnh tranh top dẫn đầu, đội bóng của Công Phượng hiện đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng, tạm xếp thứ 13 trên tổng số 16 đội, với 11 điểm sau 10 vòng đấu.

Màn thể hiện yếu kém này của CLB Bỉ được nhận định bắt nguồn từ quá trình chuẩn bị không tốt. Đặc biệt, ở việc đội bóng này mang về quá nhiều những cầu thủ thiếu kiểm định, không có chiến lược sử dụng cụ thể khiến BHL không thể khai thác tối đa năng lực cầu thủ khi bước vào mùa giải.

"Trong 14 cầu thủ mới mùa này, quá nửa thậm chí không đủ tiêu chuẩn để được đưa vào danh sách thi đấu. Nhiều cái tên còn không đủ sức mạnh thể chất để chơi bóng tại Bỉ", Voetbal Belgie nói về những bản hợp đồng mà Sint Truiden đã đưa về hè qua.

Trang báo của Bỉ nói riêng về Công Phượng: "Việc mang về "Messi Việt Nam" là viễn cảnh khá tuyệt khi anh có mạng xã hội với 2 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, bóng đá là những gì diễn ra trên sân cỏ, chứ không phải trên Internet. Bóng đá trên Internet chỉ xuất hiện trong thể thao điện tử".

Cây viết của tờ báo tiếp tục bày tỏ sự thất vọng khi CLB không có sự thay thế xứng đáng cho các ngôi sao đã rời đi: "Có thể kể tới như Takehiro Tomiyasu, không phải tự nhiên Bologna trả 9 triệu euro để mua anh từ Sint-Truidense. CLB đã không đưa về ai thay thế được cầu thủ này".

Sắp tới, Sint Truiden sẽ tiếp đón Gent trên sân nhà vào ngày 28/10 trong khuôn khổ giải VĐQG Bỉ. Đối thủ của Công Phượng và toàn đội đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 20 điểm, có 6 trận thắng, 2 trận hòa và mới chỉ để thua 2 trận.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: CLB Bỉ , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok