Xã hội

Bàng hoàng phát hiện người phụ nữ tử vong giữa cánh đồng

Người dân bàng hoàng phát hiện người phụ nữ tử vong giữa cánh đồng bên cạnh chiếc xe máy nạn nhân vẫn sử dụng.

Hiện trường sự việc

Ngày 4/12, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Đông Hà (Quản Bạ, Hà Giang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một người phụ nữ tử vong giữa cánh đồng. Ngay sau đó, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là chị Giàng Thị M. (25 tuổi), người xã Đông Hà. Bên cạnh thi thể chị M. là chiếc xe máy hàng ngày nạn nhân vẫn sử dụng.

Được biết, gia đình chị M. thuộc diện khó khăn của xã. Người phụ nữ này đã có 2 con nhưng cháu lớn 5 tuổi đang mắc bệnh thận phải điều trị ở Hà Nội. Khi xảy ra sự việc, chồng và con gái đầu vẫn đang ở Hà Nội, nhận được tin báo người chồng phải gửi con về lo hậu sự cho vợ.

Theo vị lãnh đạo này cho biết, trước khi sự việc xảy ra chị M. và chồng có xảy ra mâu thuẫn trong việc chữa bệnh cho con. Hai vợ chồng không thống nhất việc mổ hay không mổ cho đứa con gái đang mắc bệnh thận. Có thể đây là nguyên nhân dẫn đến vụ việc nhưng kết luận cuối cùng vẫn đang được cơ quan công an vẫn đang điều tra.

Thời điểm phát hiện thi thể chị M., cơ quan chức năng không phát hiện có dấu hiệu bất thường gì trên cơ thể. Bởi vậy, việc chị M. tự sát hay bị sát hại vẫn chưa thể kết luận.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok