Số hóa

Apple phát hành iOS 16.0.2 để khắc phục lỗi rung, ồn trên iPhone 14

Apple vừa phát hành bản vá iOS 16.0.2 để khắc phục lỗi liên quan đến camera iPhone 14 bị rung và phát ra tiếng ồn khi dùng ứng dụng của bên thứ ba.

Hiện, bản cập nhật có sẵn cho tất cả các thiết bị iPhone có khả năng chạy iOS 16.

Theo Apple, iOS 16.0.2 cung cấp các bản sửa lỗi và cập nhật bảo mật quan trọng cho iPhone của bạn. Theo đó, bản vá này đã khắc phục được việc máy ảnh có thể bị rung, ồn và gây mờ ảnh khi chụp bằng một số ứng dụng của bên thứ ba trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Bản vá cũng khắc phục được tình trạng màn hình có thể xuất hiện hoàn toàn màu đen trong quá trình thiết lập thiết bị; khắc phục lỗi sao chép và dán giữa các ứng dụng có thể khiến lời nhắc cấp quyền xuất hiện nhiều hơn mong đợi hay tính năng VoiceOver có thể không khả dụng sau khi khởi động lại.

Bên cạnh đó, iOS 16.0.2 cũng sẽ giúp khắc phục sự cố đầu vào cảm ứng không phản hồi trên một số màn hình iPhone X, iPhone XR và iPhone 11 sau khi được bảo dưỡng.

iOS 16.0.2 hiện đã có sẵn cho các thiết bị có thể chạy iOS 16.

Để cài đặt bản cập nhật, hãy đi tới Cài đặt > Chung > Cập nhật Phần mềm. Bản cập nhật có dung lượng 221,3MB, vì vậy, hãy kiểm tra lại thiết bị của bạn, đảm bảo là dung lượng của máy vẫn cho phép. Nếu không, hãy tiến hành dọn dẹp lại máy, loại bỏ những dữ liệu dư thừa để máy “nhẹ” hơn. Bên cạnh đó, hãy sạc pin đầy trước khi cập nhật hoặc đảm bảo nguồn sạc được duy trì trong quá trình này để tránh cập nhật bị gián đoạn, có thể gây ra lỗi.

Trước đó, Apple cũng đã tung ra iOS 16.0.1 ngay trong ngày phát hành các thiết bị mới để giải quyết các vấn đề phát sinh trên iPhone 14 series mà người dùng đang gặp phải khi cố gắng kích hoạt iPhone mới với nhà cung cấp dịch vụ không dây của họ. Lỗi này đã ngăn các thiết bị cầm tay này kết nối với các nhà cung cấp không dây qua Wi-Fi.

Tác giả: Diễm Vỹ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: iPhone 14 , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok