Đẹp

Ăn khoai tây có giúp giảm cân không?

Ăn khoai tây một cách khoa học sẽ tạo điều kiện cho cơ thể khỏe mạnh, ngăn chặn quá trình hình thành mỡ.

Tại sao khoai tây có thể giúp bạn giảm cân?

Ăn khoai tây giúp bạn giảm cân.

Nhiều người vẫn thường nghĩ khoai tây có nhiều tinh bột nên thường lo ngại ăn khoai tây có béo không. Bên cạnh đó, trong khoai tây còn chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng như vitamin B1, B2, B6. Tuy nhiên, những yếu tố vi lượng, protein và hàm lượng tinh bột trong khoai tây còn có tác dụng loại bỏ độc tố trong thân thể. Ăn khoai tây một cách khoa học sẽ tạo điều kiện cho cơ thể khỏe mạnh, ngăn chặn giai đoạn lão hóa lão hóa, giảm thiểu sự tích mỡ bên trong thân thể.

Khoai tây với một tác dụng vô cùng “diệu kì” là có thể khiến người gầy hoá thành người béo nhưng cũng có thể mang lại vóc dáng của nhữg người béo thành gầy. Nguyên nhân là do axit amin trong khoai tâycó tác dụng thúc đẩy tiêu háo, ngăn chặn các phân tử mỡ trong máu tích trữ hình thành các mô mỡ xấu, góp phần đào thải chất béo ra khỏi cơ thể.

Hơn nữa khoai tây còn là thực phẩm chứa rất nhiều protein nên mang tác dụng làm cho no lâu, tránh cơn thèm ăn mà ko khiến cho bạn nâng cao cân mất kiểm soát.

Bên cạnh đó, theo những chuyên gia dinh dưỡng ước lượng, trung bình trong 100gr khoai tây chỉ cất 76,7 calo. Có thể thấy so với lượng calo là 86kcal tong 100g khoai lang thì lượng calo có trong khoai tây là vô cùng thấp. Chính bởi vậy, ăn khoai tây không gây tăng cân, béo phì mà còn giúp giảm cân hiệu quả.

Thực đơn ăn kiêng bằng khoai tây giúp giảm cân

Sau đây là thực đơn giảm cân bằng khoai tây đã được các chuyên gia nghiên cứu:

Thực đơn giảm cân 1:

Cắt khoai tây thành từng miếng nhỏ, nướng trong lò cho đến khi chúng chuyển sang màu vàng nâu. Ăn khoai tây mà không cần thêm gia vị. Chế độ ăn này được thực hiện trong bảy ngày, và đừng quên tiếp tục uống đủ nước.

Thực đơn giảm cân 2:

Nướng bốn hoặc sáu củ khoai tây cỡ vừa với dầu ô liu và một chút muối. Chế độ ăn kiêng này được thực hiện mỗi tuần một lần.

Thực đơn giảm cân 3:

Lấy ba củ khoai tây luộc chín và dùng thìa nghiền nát. Sau đó, rang khoai tây đã luộc chín cùng với gừng và tỏi. Cả hai loại gia vị này đều có thể giúp giảm chất béo trong cơ thể.

Tác giả: Hướng Dương (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: khoai tây , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok