Cuộc sống

Yêu đắm đuối gái quán cà phê vườn, chồng 'dâng' sạch tiền còn về cầu xin vợ làm điều này

Bởi mắc sai lầm chuyện gì còn hi vọng sửa chữa được, chứ đã có tính ngoại tình thì đàn ông hay đàn bà đều quên hết trách nhiệm với gia đình để lao vào mối quan hệ mê đắm khó có đường ra đó.

Ảnh minh họa: Internet

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chồng cả gan bán mấy xe hàng, vay cả tín dụng đen để bao gái quán cà phê vườn, chị muốn tha thứ cho chồng để níu giữ hạnh phúc gia đình, để chị có chồng, con gái chị có cha thì chị chung tay gánh nợ cho anh ấy.

Còn không thể sống cùng người đàn ông trăng hoa, thiếu chung thủy, lừa vợ, dối con đó thì chị nên mạnh dạn đưa ra quan điểm của mình để sớm tìm con đường yên ổn, bình yên cho chị và con gái.

Quyết định thế nào là tùy chị, riêng tôi nếu đây là chuyện nhà tôi chắc chồng tôi không có cơ hội trở về bên tôi và con gái nữa. Bởi mắc sai lầm chuyện gì còn hi vọng sửa chữa được, chứ đã có tính ngoại tình thì đàn ông hay đàn bà đều quên hết trách nhiệm với gia đình để lao vào mối quan hệ mê đắm khó có đường ra đó.

Cùng là phụ nữ với nhau, tôi thành thật khuyên chị nên tỉnh táo, cân nhắc trước sau mọi nhẽ để giải quyết chuyện này sớm ngày nào hay ngày đó chị ạ. Chị không nên chần chừ kéo dài việc nợ nần của chồng với tín dụng đen, bởi lãi xuất sẽ không dừng ở mức như hiện nay mà sẽ tăng chóng mặt nếu gia đình chị không thu xếp trả cho dứt nợ.

Cũng chưa muộn để vợ, chồng chị ngồi lại với nhau mà tìm tiếng nói chung, mong rằng mọi việc còn có hướng giải quyết, có lối ra hợp lí để gia đình chị sớm ổn định cuộc sống. Chia sẻ cùng chị.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok