Giới trẻ

Xuất hiện cô Trang 'siêu 3 vòng' công khai mở 'lớp học khiêu dâm', livestream phản cảm, thu học phí người tham gia

Các “lớp học” hay livestream của cô Trang “siêu 3 vòng” này hiện đang thu hút rất đông sự quan tâm từ phía dân mạng.

Cô Trang “siêu 3 vòng” hiện đang là cái tên thu hút rất đông sự chú ý từ cư dân mạng với fanpage hàng chục nghìn lượt like, Facebook cá nhân hơn 222k follow.

Không phải sở hữu tài năng ca hát, cũng chẳng phải là người nổi tiếng qua các vai diễn trên các bộ phim truyền hình mà “cô Trang” nổi tiếng với những hình ảnh, đoạn livestream mang tính khiêu dâm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

"Cô Trang siêu 3 vòng" hiện đang là cái tên vô cùng "hot" trên mạng xã hội

Trên các trang mạng xã hội của mình, “cô giáo” này thường xuyên cho đăng tải hình ảnh trong những bộ trang phục ngắn cũn cỡn, hở hang với mục đích khoe những phần nhạy cảm trên cơ thể. Để thu hút sự chú ý từ dân mạng, “cô Trang” tự nhận mình là người có kiến thức phong phú về tình dục.

Để khẳng định điều này, “cô Trang” thường tổ chức các buổi nói chuyện về tình dục thông qua hình thức livestream trên Facebook cá nhân cũng như là fanpage. Trong các clip livestream này, “cô Trang” thường xuyên sử dụng những lời nói, ngôn từ nhạy cảm mang tính chất 18+, thậm chí là tục tĩu.

Thông báo tuyển "học viên" của "cô Trang"

Chưa dừng lại ở đó, “cô Trang” còn khiến nhiều người bức xúc khi công khai đăng thông tin tuyển sinh cho các lớp học đặc biệt trong những nhóm kín, được hứa hẹn là sẽ có nhiều nội dung vô cùng hấp dẫn, video hay hơn bên ngoài nhiều lần. Và để có được một suất tham dự vào lớp học đặc biệt do “cô Trang” đứng lớp, “học viên” phải trả một khoản học phí là 300k/tháng.

Được biết số tiền này là “học phí” trong vòng 1 tháng, hết thời gian này nếu muốn theo học tiếp thì lại phải đóng thêm đợt tiền mới.

Theo một số thông tin được những “học viên” tham gia khóa học chia sẻ ra bên ngoài thì bên trong những “lớp học” này, những “học viên” sẽ được tận mắt chứng kiến những hình ảnh nhạy cảm của “cô giáo” mình.

Một hình ảnh được chụp màn hình cho thấy, “cô Trang” đang mặc đồ trắng mỏng tang uốn éo... dưới vòi hoa sen trông vô cùng phản cảm. Tuy vậy, mỗi clip livestream này thu hút hàng trăm người xem cũng như lượt bình luận, tương tác.

Những hình ảnh cũng như là lời chào mời từ “cô Trang” đã nhận về vô số chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Đa số người dùng đều bày tỏ thái độ bức xúc của mình trước hành vi “khiêu dâm” trực tuyến của người này, đồng thời sớm hy vọng cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để xử lý vụ việc.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok