Giải trí

Xuân Mai khoe ảnh 3 con bé bỏng, con gái út giống hệt mẹ lúc nhỏ

Cư dân mạng nhận ra con gái của Xuân Mai có những nét y hệt lúc cô còn nhỏ khi nổi tiếng với các video ca nhạc thiếu nhi.

Xuân Mai là cái tên rất quen thuộc với khán giả Việt Nam, cả người lớn lẫn trẻ em. Dù hiện tại, Xuân Mai đã trưởng thành và có gia đình nhỏ hạnh phúc nhưng các video ca nhạc của cô từ bé vẫn được các bậc phụ huynh yêu thích và lựa chọn cho các em nhỏ.

Mới đây, Xuân Mai gây chú ý khi hiếm hoi công khai hình ảnh 3 con. Giọng ca Con cò bé bé chia sẻ: “Muốn chụp hình đẹp cho mấy bạn nhỏ này em phải chụp ít nhất 100 tấm rồi ngồi lựa. Hôm qua em chỉ chụp được khoảng 10 tấm nên chẳng có tấm nào mà cả 3 đứa nhìn đàng hoàng hết".

Xuân Mai hiếm hoi chia sẻ hình ảnh con lên MXH.

Sau khi hình ảnh được đăng tải, cộng đồng mạng liên tục "thả tim” và dành những bình luận khen ngợi đến các bé. Đặc biệt, diện mạo của cô gái út thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng vì trông giống Xuân Mai ngày bé.

So với Xuân Mai ngày bé, con gái út của cô trông hệt “bản sao” vì giống mẹ.

Có thể thấy, con gái út nhà Xuân Mai thừa hưởng gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt tròn của mẹ lúc nhỏ, giai đoạn mà Xuân Mai sở hữu nhiều ca khúc thiếu nhi được yêu thích như: Con cò bé bé, Hổng dám đâu, Cháu yêu bà,…

Hình ảnh giọng ca nhí một thời bên gia đình nhỏ luôn thu hút sự quan tâm của khán giả. Hiện tại nữ ca sĩ có một cuộc sống hạnh phúc cùng chồng và 3 con tại Mỹ.

Tác giả: Tâm Như

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Xuân Mai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok