Giải trí

Xôn xao tin Ngọc Sơn sắp lấy vợ ở tuổi 49

Ngọc Sơn gây xôn xao khi đăng tải loạt hình ảnh tình tứ bên một người phụ nữ và "đòi" quà cưới của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Sơn bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh thân mật bên một người phụ nữ giấu mặt. Trong ảnh, nam ca sĩ diện bộ vest màu trắng đứng cùng một người phụ nữ mặc áo cưới. Cả hai có nhiều cử chỉ thân mật như ôm eo, nắm tay. Ngoài những hình ảnh này, Ngọc Sơn còn lấp lửng viết: "Nếu Ngọc Sơn cưới vợ, đại gia đình sẽ tặng quà gì?".

Trước đó, ngày 13/7, anh cũng đăng tải một bức ảnh có hình của mình và người phụ nữ này, kèm theo câu nói: "Tôi yêu người con gái 'ăn trông nồi, ngồi trông hướng, đi đứng nhẹ nhàng, dịu dàng lễ phép'".

Xôn xao tin Ngọc Sơn sắp lấy vợ ở tuổi 49

Ngọc Sơn gây xôn xao khi đăng tải loạt hình ảnh thân mật bên một người phụ nữ giấu mặt.

Vì vậy, cư dân mạng đồn đoán rằng nam ca sĩ chuẩn bị lấy vợ. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc hạnh phúc đến anh. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng giọng ca Tình cha vừa thực hiện một dự án âm nhạc có nội dung liên quan đến chuyện yêu đương.

VietNamNet đã liên lạc với phía Ngọc Sơn để hỏi rõ thông tin này, tuy nhiên, trợ lý của nam ca sĩ cho biết anh đang bận thu âm nên chưa thể trả lời.

Xôn xao tin Ngọc Sơn sắp lấy vợ ở tuổi 49

Nam ca sĩ có nhiều cử chỉ thân mật như ôm eo, nắm tay với người phụ nữ mặc váy cưới.

Dù đã gần 50 tuổi nhưng “Ông hoàng nhạc sến” vẫn còn lẻ bóng. Trong 30 năm hoạt động nghệ thuật, anh chưa từng công khai một mảnh tình vắt vai. Nhiều năm qua, nam ca sĩ vẫn miệt mài chạy show, say mê với âm nhạc và dành nhiều tình cảm cho người hâm mộ.

Vào tháng 10/2018, Ngọc Sơn từng bị đồn sắp kết hôn với ca sĩ Như Quỳnh. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã phủ nhận thông tin này và cho biết anh từng yêu thầm Như Quỳnh nhưng hiện tại, cả hai chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Sơn nói vui rằng anh là người khá nhút nhát nên từ trước đến nay hầu như chỉ toàn yêu thầm mà không dám lại gần cô nào vì sợ bị bắt nạt. Tuy nhiên, anh không hề có ý định cô đơn cả đời, chỉ là duyên vẫn chưa tới nên đã khiến mọi người đợi lâu.

Giọng ca Vầng trăng cô đơn cũng thừa nhận, anh từng nhiều đêm nằm khóc, thậm chí còn nghĩ quẩn vì thấy mình cô đơn và ước ao có một gia đình như bao người khác.

Xôn xao tin Ngọc Sơn sắp lấy vợ ở tuổi 49

Ngọc Sơn từng khẳng định sẽ mở lòng để tìm ý trung nhân, vì mẹ mà cưới vợ.

Ngọc Sơn khẳng định sẽ mở lòng để tìm ý trung nhân, vì mẹ mà cưới vợ. Anh cho hay nếu như gặp gỡ ai đó có duyên, có quyết định gắn bó thì sẽ làm đám cưới, sẽ có một cuộc hôn nhân chứ không thể chỉ đơn giản bên nhau.

"Trong một khoảng thời gian quá dài Ngọc Sơn say mê với âm nhạc và dành nhiều tình cảm cho đại gia đình, nhưng tôi biết đó không thể là cái cớ để lấy làm sự trì hoãn cho chuyện đại sự. Mẹ Ngọc Sơn dù hiểu được sự say mê nghệ thuật của con nhưng cũng vẫn mong muốn Ngọc Sơn có một gia đình nhỏ của riêng mình. Ngọc Sơn nghĩ rằng mình không nên để mẹ buồn nữa nên Ngọc Sơn ngày càng mở lòng hơn", anh từng chia sẻ.

Tiêu chuẩn mà anh đặt ra đối với người vợ khá cao, người ấy không cần phải đẹp nhưng phải dịu dàng, thông minh và cá tính, phải làm cho anh hạnh phúc hơn những gì anh đang có và phải bù đắp được những gì anh đã mất.

Tác giả: Lưu Hằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: cưới vợ , lấy vợ , Ngọc Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok