Xã hội

Xe ô tô chở cơm hộp của Hội phụ nữ bị lật trên đường đi tiếp tế

Đang lưu thông trên Quốc lộ 1, chiếc xe chở cơm hộp trên đường đi cứu hộ người dân vùng lũ bất ngờ bị lật xuống ven đường, trên xe có nhiều phụ nữ, rất may không ai bị thương nặng.

Ngày 20/10, đại diện Hội LHPN tỉnh Quảng Trị cho biết, vụ tại nạn xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 20/10, trên Quốc lộ 1 đoạn giữa xã Gio Châu và Gio Quang (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị).

Vào thời điểm trên, ô tô BKS 75C - 053.41 chở nhiều suất cơm hộp, lưu thông trên Quốc lộ 1 từ thị trấn Gio Linh vào cứu trợ cho người dân bị ngập lũ tại xã Gio Quang. Khi cách cầu Hà Thanh (Km 747+242 QL1) vài trăm mét, ô tô BKS 75C - 053.41 bất ngờ bị gãy trục, va chạm với 1 ô tô khác đang lưu thông phía trước cùng chiều, rồi lật nhào xuống ruộng.

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Phát hiện sự việc, tài xế ô tô đang lưu thông phía sau cùng người đi đường lập tức dừng lại đưa những người phụ nữ trên chiếc xe gặp nạn lên bên đường. Những suất cơm hộp được gói cẩn thận trong những túi ni lông cũng lần lượt được đưa ra khỏi xe.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, nước lũ bên đoạn Quốc lộ 1 này đã rút xuống khá sâu, những người phụ nữ bị chấn thương cũng được tài xế gọi xe cấp cứu 115 để chở đi viện.

Được biết, trên chiếc xe gặp nạn, ngoài nam tài xế, trên xe còn có khoảng 6 - 7 người phụ nữ đi cùng để phát cơm cho người dân vùng ngập lũ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Nhật Vũ

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok