Xã hội

Xe đầu kéo lao xuống vực, 2 người thương vong

Do vết thương quá nặng, người điều khiển xe đầu kéo đã tử vong trước khi được giải cứu ra ngoài; còn người đi cùng kịp thời được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Khoảng 3h30 ngày 20/1, tại km7+300 trên tuyến đường tránh Quốc lộ 4D, thuộc địa phận tổ 2, phường Hàm Rồng, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, xe đầu kéo biển kiểm soát 19C - 160.04 kéo theo rơ móc biển kiểm soát 19R - 009.65 di chuyển theo hướng từ tỉnh Lai Châu sang Lào Cai bất ngờ mất kiểm soát và lao xuống vực.

Hiện trường vụ tai nạn (Nguồn: Mạng xã hội)

Do đêm tối, đường vắng, nhiều sương mù, tới gần sáng vụ việc mới được người dân phát hiện, cấp báo tới cơ quan chức năng.

Mất khá nhiều thời gian, lực lượng chức năng cùng phương tiện, dụng cụ cứu hộ chuyên dụng mới đưa được người điều khiển là anh N.M.D, sinh năm 1989, trú tại Đoan Hùng - Phú Thọ và người đi cùng là H.M.H, sinh năm 1985, trú tại Việt Trì - Phú Thọ ra ngoài.

Do vết thương quá nặng, người điều khiển xe đầu kéo đã tử vong trước khi được giải cứu ra ngoài; còn người đi cùng kịp thời được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Ở một diễn biến khác, sáng 20/1, UBND tỉnh Lào Cai đã tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng năm an toàn giao thông 2021. Đánh giá tại buổi Lễ cho thấy, trong năm 2020, tai nạn giao thông tại Lào Cai tăng cả 2 tiêu chí số vụ và số người chết. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trọng Hài đã phát lời kêu gọi toàn thể các lực lượng và nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về giao thông, nhằm giảm số vụ, số người chết và bị thương vì tai nạn giao thông trong thời gian tới./.

Tác giả: An Kiên

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok