Video

Vượt đèn đỏ với tốc độ “bàn thờ”, cặp đôi tông thẳng vào xe tải

Không chỉ vượt đèn đỏ, cặp đôi còn lao nhanh qua ngã tư với tốc độ nhanh để rồi tông thẳng vào một chiếc xe tải đi đúng luật…

Sự việc xảy ra tại một ngã tư thuộc địa bàn huyện Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) và được camera hành trình gắn trên một xe ô tô ghi lại được, cho thấy khoảnh khắc một cặp đôi đi xe máy vượt đèn đỏ và lao nhanh qua ngã tư rồi tông ngang hông một chiếc xe tải đang đi đúng tín hiệu đèn giao thông

Điều đáng nói, dù vượt đèn đỏ và băng qua ngã tư, người điều khiển xe máy không có dấu hiệu nào cho thấy giảm tốc độ hoặc phanh lại, như thể làn đường của mình đang bật đèn xanh. Thậm chí, nhiều người chứng kiến còn nhận xét rằng người điều khiển xe máy có dấu hiệu như cố ý lao vào chiếc xe tải để tự sát.

Sau vụ việc, người đàn ông điều khiển xe máy bị thương nặng còn người phụ nữ ngồi sau bị gãy chân. Cả hai đã nhanh chóng được mang đến bệnh viện.

Vượt đèn đỏ với tốc độ “bàn thờ”, cặp đôi tông thẳng vào xe tải

Hy vọng cặp đôi này sẽ có một bài học đáng nhớ sau vụ việc này để luôn tuân thủ luật và tín hiệu đèn giao thông khi di chuyển ngoài đường.

Đây cũng được xem là một bài học đáng nhớ của bất kỳ ai khi tham gia giao thông, khi băng qua ngã tư có tín hiệu đèn giao thông cũng cần phải giảm tốc độ, quan sát kỹ cả hai phía để tránh những trường hợp bất ngờ có thể xảy ra.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok