Thể thao

Vừa thắng kiện 5 tỷ đồng, Stevens đã là người của CLB Thanh Hoá

Sau khi giành phần thắng trong vụ kiện trước CLB Hải Phòng, Stevens đã nhanh chóng đạt được thoả thuận để gia nhập CLB Thanh Hoá.

Chiều qua, FIFA đã chính thức thông báo về kết quả vụ kiện giữa tiền đạo Errol Anthony Stevens và CLB Hải Phòng. Trước đó, tiền đạo người Jamaica đã kiện CLB Hải Phòng trong vụ việc cầu thủ này bị đội bóng chủ quản giữ trọn bản hợp đồng lao động và không giao lại cho Stevens một bản theo đúng quy định.

Điều này dẫn đến việc Stevens không thể làm visa cho vợ và các con vào Việt Nam. Sau đó, cầu thủ này đã quyết định làm "rùm beng" trên mạng xã hội và Hải Phòng kể từ đó đến nay cũng không trả lương cho cầu thủ này.

Mới đây, phán quyết chính thức đã được ra sau khi Errol Stevens đã gửi đơn kiện lên FIFA vào tháng 2/2019. Cơ quan cao nhất của bóng đá thể giới quyết định rằng tiền đạo người Jamaica là bên thắng kiện và Hải Phòng sẽ có nghĩa vụ thanh toán toàn bộ số tiền lương chưa thanh toán cho Stevens cũng như phí lót tay và cả lãi ngân hàng.

Khi quyết định của FIFA vừa được gửi đến VFF và cá nhân Stevens, ngay lập tức tiền đạo này đã chính thức đạt thoả thuận với một đội bóng khác tại V.League. Cụ thể, Errol Anthony Stevens đã chính thức kí hợp đồng với CLB Thanh Hoá vào tối ngày hôm qua. Anh sẽ được đăng kí thi đấu ngay ở trận đấu giữa Thanh Hoá và Sanna Khánh Hoà.

Trước đó, Thanh Hoá đã kí hợp đồng với trung vệ Victor, đây được xem là phương án bổ sung và thay thế cho sự ra đi của Đinh Tiến Thành. Tuy nhiên màn trình diễn của trung vệ người Brazil tương đối nhạt nhoà và không hề nổi bật hơn những cầu thủ nội như Hữu Lâm, Văn Đại…Trong khi đó, cả 5 tiền đạo mà HLV Vũ Quang Bảo đang thực việc cũng không khá hơn là bao và Stevens sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho đội bóng xứ Thanh.

Tác giả: Bảo Hạnh

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok