Trong tỉnh

Vụ cháy tàu cá tại xã Hải Châu (Tĩnh Gia): Đã tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích

Đến 15h30 ngày 24-9, lực lược chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích trong vụ cháy tàu cá tại xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia là anh Đặng Đình Kiên (30 tuổi) cách vị trí tàu bị cháy hơn 500m.

Khu vực lực lượng chức năng tìm thấy thi thể anh Kiên - nạn nhân bị mất tích

Như Báo Thanh Hóa đã đưa tin, vào tối qua (23-9) một tàu cá của ngư dân xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia đã bốc cháy sau tiếng nổ lớn. Chiếc tàu cá này là của ông Lê Xuân Bình (43 tuổi). Trên tàu lúc này có 8 người, vụ nổ xảy ra bất ngờ nên đã làm 2 người tử vong gồm Lê Xuân Bình (43 tuổi) – chủ tàu cùng người anh trai là ông Lê Xuân Hiếu (57 tuổi). Ngoài ra còn có 5 người bị thương và 1 người mất tích là anh Đặng Đình Kiên (30 tuổi), người đã bị hất văng xuống nước sau tiếng nổ lớn trên tàu.

Đến chiều nay (24-9), các nạn nhân bị thương đã ổn định, không có trường hợp nguy hiểm đến tính mạng. Từ đêm qua (23-9) đến cả ngày hôm nay (24-9), lực lượng chức năng đã tích cực tìm kiếm anh Kiên bị mất tích.

Đến 15h35 cùng ngày, thi thể anh Kiên mới được tìm thấy cách nơi xảy ra cháy tàu khoảng 500m. Sau khi bị hất văng ra khỏi tàu, anh Kiên có thể đã bị bất tỉnh, rơi xuống nước dẫn đến tử vong. Thi thể anh Kiên đã bị mắc vào một chiếc cọc trong lúc bị trôi dạt.

Lực lượng chức năng của huyện Tĩnh Gia, xã Hải Châu đã đưa thi thể anh Kiên vào bờ, hoàn tất các thủ tục, bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Như vậy, vụ hỏa hoạn cháy tàu cá nói trên đã làm tổng cộng 3 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương. Chiếc tàu cá cũng đã bị thiêu rụi hoàn toàn, thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Tác giả: Mạnh Cường

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa điện tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok