Pháp luật

Vụ bố vợ đâm con rể tử vong: Nghi phạm là nguyên công an viên

Nhà chức trách địa phương đã thông tin bất ngờ về bố vợ đâm con rể tử vong do mâu thuẫn tại bữa cơm gia đình.

Ảnh minh họa

Trên địa bàn xã Xuân Đài (huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) vừa xảy ra vụ án nghiêm trọng bố vợ sát hại con rể do xảy ra mâu thuẫn trong lúc uống rượu.

Theo đó, nghi phạm là Đinh Văn Xuân (khoảng 53 tuổi, trú xã Xuân Đài), nạn nhân là con rể Xuân là anh Ninh (33 tuổi, trú xã Kim Thượng, huyện Tân Sơn).

Thông tin trên Kiến Thức, ông Phùng Trọng Luận, Chủ tịch UBND xã Xuân Đài cho biết, sau khi anh N. trở thành con rể của ông Xuân, ông này đã xây cho vợ chồng anh một căn nhà ngay gần nhà bố mẹ vợ. Anh N. cùng vợ đã có với nhau 2 người con. Do nhà gần nhau nên thỉnh thoảng ông Xuân cũng tổ chức bữa cơm gia đình, gọi các con về cùng ăn uống.

Ông Luận thông tin thêm, ông Xuân không có tiểu sử tâm thần, là đảng viên và nguyên là công an viên. Vụ án mạng hiện đang được cơ quan công an điều tra làm rõ nguyên nhân. Sau sự việc, nhiều ý kiến bình luận cho rằng rất có thể ngoài nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn bột phát, ông bố vợ còn nghiện rượu dẫn đến loạn thần gây ra án mạng.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 20 giờ ngày 15/10, Đinh Văn Xuân cùng hai người con rể (trong đó có anh Ninh) đang ăn cơm và uống rượu với nhau tại nhà riêng.

Trong bữa cơm, ông Xuân và anh Ninh xảy ra xích mích, cãi vã. Ông Xuân đã lấy dao nhọn đâm nhiều nhát vào vùng ngực khiến anh Ninh tử vong tại chỗ trước sự chứng kiến của nhiều người thân trong gia đình.

Nhận được tin báo, UBND xã Xuân Đài nhận đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Về phần ông Xuân, sau khi đâm chết con rể, ông này đã ngay lập tức bị Công an huyện Tân Sơn bắt giữ. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok