Cuộc sống

Vợ trẻ không ngờ đúng kỷ niệm một năm ngày cưới, chồng làm điều tàn tệ này

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Kỷ niệm một năm ngày cưới, chồng tung tẩy đi du lịch cùng... nhân tình , chẳng việc gì chị phải âm thầm, nhẫn nhịn như vậy khi biết chồng qua mặt lừa mình để hú hí cùng bồ nhí trong ngày kỉ niệm một năm hạnh phúc của mình như thế...

Ảnh minh họa: Internet

Tôi nghĩ sau những gì xảy ra trong câu chuyện Kỷ niệm một năm ngày cưới, chồng tung tẩy đi du lịch cùng... nhân tình, chẳng việc gì chị phải âm thầm, nhẫn nhịn như vậy khi biết chồng qua mặt lừa mình để hú hí cùng bồ nhí trong ngày kỉ niệm một năm hạnh phúc của mình như thế!

Tôi mà ở hoàn cảnh của chị tôi sẽ đến tận nơi rồi 3 mặt 1 lời, chấp nhận lành làm gáo, vỡ làm môi, lôi thôi nữa là chấm dứt hôn nhân chứ nhất định không sống cảnh chung chồng như vậy.

Mới cưới đầy năm mà chồng đã giở thói trăng hoa gái gú, bồ bịch ngang ngược như thế, thì sau này chị sinh nở, nuôi con mọn xuống sắc liệu chồng chị có còn nhìn ngó đến chị nữa hay không?

Bây giờ là thời điểm thích hợp để chị chia tay chồng, bởi hai người chưa có con chung, kinh tế cũng không phụ thuộc, nợ nần gì nhau. Níu kéo, dùng giằng để sau này con chung vướng bận có muốn ra tòa cũng phức tạp, cũng day dứt vì làm khổ con, mang tội với con.

Chị còn trẻ, chị là cô gái tốt, chị có việc làm tuy thu nhập không cao nhưng ổn định, tin rằng có li hôn chồng cuộc sống của chị không vì thiếu bàn tay người đàn ông mà chị gặp khó. Rồi chị sẽ có được hạnh phúc mới, xứng đáng với tình yêu của chị nếu chị mong muốn xây dựng lứa đôi một lần nữa. Dũng cảm, mạnh mẽ lên chị nhé, thông cảm và mong chị gặp may mắn, chúc chị thành công!

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok