Cuộc sống

Vợ đi học xa trở về và 'món quà' khủng khiếp không ngờ nhận được từ chồng

Sự việc đã quá rõ ràng, bởi xâu chuỗi tất cả những gì chồng cô biểu hiện từ lúc tiễn cô đi học xa đến khi cô mục kích cảnh chồng dìu gái trẻ ôm bụng bầu tới nhà hộ sinh thì chắc chắn chồng cô đã qua mặt cô cặp bồ từ lâu rồi.

Ảnh minh họa: Internet

Tôi nghĩ với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Bí mật của chồng được phát hiện giữa đêm sinh nhật khiến vợ chết lặng, thì hạnh phúc gia đình cô đang đi đến hồi kết rồi đó. Sự việc đã quá rõ ràng, bởi xâu chuỗi tất cả những gì chồng cô biểu hiện từ lúc tiễn cô đi học xa đến khi cô mục kích cảnh chồng dìu gái trẻ ôm bụng bầu tới nhà hộ sinh thì chắc chắn chồng cô đã qua mặt cô cặp bồ từ lâu rồi. Bây giờ thì sự việc đã hai năm rõ mười khi chồng cô và người tình chuẩn bị đón con riêng của họ ra đời.

Theo tôi, chuyện đúng là sự thật thì tôi khuyên cô nên mạnh dạn đưa đơn ra tòa chia tay sớm ngày nào hay ngày ấy với người đàn ông phụ bạc, xấu xa đó đi. Cô đừng trông mong vào sự hối lỗi của anh ta, cũng đừng trông mong sẽ lay chuyển, sẽ níu kéo được chồng khi mà suốt một thời gian dài cô đi học anh ta đã cố tình lạnh nhạt với cô, cố tình cho cô thấy cô không còn quan trọng với cuộc đời của anh ta nữa. Vậy thì hà cớ gì cô phải nhún mình nhịn nhục để giữ một con người không thuộc về mình đó?

Mạnh mẽ, tự tin, nghị lực lên cô nhé, cô còn trẻ, cô có chỗ đứng tốt trong xã hội, cô là người tử tế nhất định cô sẽ sớm tìm được tình yêu, hạnh phúc cho mình. Chúc cô may mắn và luôn khỏe.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: đi học xa , món quà , vợ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok