Video

Video: Súng rơi giữa đường, đạn lạc bắn trúng bé trai 4 tuổi ngồi trong nhà

Người đàn ông đi xe máy làm rơi khẩu súng xuống đường, khẩu súng cướp cò, bắn trúng ngực bé trai 4 tuổi đang ngồi trong nhà.

Camera giám sát của một cửa hàng đã ghi lại cảnh tượng một người đàn ông đã vô tình để một khẩu súng rơi xuống đường vào hôm 14/5 vừa qua tại Yala, Thái Lan. Theo đó, vào lúc 11h19, hai người đàn ông (một người mặc áo màu xám, một người mặc áo màu cam ngồi trên chiếc xe máy, di chuyển qua đoạn đường phía trước một cửa hàng thì đánh rơi một khẩu súng. Có thể nghe thấy từ đoạn video một tiếng nổ lớn, sau đó là tiếng kêu khóc thảm thiết của một bé trai.

Khẩu súng phát nổ ngay khi vừa tiếp xúc với mặt đường.

Ngay khi rơi xuống đường, khẩu súng đã cướp cò, viên đạn bắn trúng vào ngực một bé trai 4 tuổi đang ngồi trong nhà. Cậu bé được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó và hiện đã không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Đại diện phía cảnh sát cho biết, hành vi mang theo súng của người đàn ông xuất hiện trong đoạn video trích xuất từ camera an ninh là trái pháp luật. Cảnh sát đang truy tìm người đàn ông này để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Công Hiếu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok