Video

Video: Chó liếm mặt lính bắn tỉa vẫn không run tay

Nằm im - thở khẽ là hai kỹ năng cơ bản và quan trọng nhất của lính bắn tỉa, họ phải luôn tuân thủ quy tắc này ngay cả trong trường hợp bị động vật quấy rầy.

Mạng xã hội Trung Quốc mới đây lan truyền những hình ảnh được cho là xuất hiện từ một trường bắn tại Trung Quốc. Tại đây, khi binh linh huấn luyện ngắm bắn với các loại súng trường tấn công, một vài chú chó đã góp sức làm tăng độ khó của việc huấn luyện.

Trong khi người lính đang toàn tâm toàn ý giữ đầu ruồi, điểm đen đúng hồng tâm, thì chú chó chạy lớn liếm vào mặt người này. Tình huống oái oăm xảy ra nhưng người binh sĩ vẫn bất động, ngắm bắn đúng mục tiêu để hoàn thành nhiệm vụ.

Bị chó liếm mặt nhưng người lính vẫn bất động, tập chung ngắm vào mục tiêu.

Những chú chó này có vẻ đã quá quen với việc binh lính học bắn súng, chúng thậm chí còn sẵn sàng lăn ra ngủ trên người xạ thủ một cách ngon lành. Những hình ảnh hài hước và không kém phần đáng yêu này đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng.

Không rõ những binh lính trong video này có phải lính bắn tỉa của Trung Quốc hay không, tuy nhiên kỹ năng "nằm im, thở khẽ" của họ chắc hẳn phải rất nhuần nhuyễn mới có thể giữ bình tĩnh được trong hoàn cảnh oái oăm này.

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: lính bắn , Chó liếm , quy tắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok