Thể thao

Vì ĐT Argentina, Messi sẵn sàng từ bỏ mọi danh hiệu

“Tôi sẵn sàng từ bỏ mọi danh hiệu ở CLB Barcelona để đổi lấy vinh quang cùng ĐTQG Argentina”.

Cùng với CLB Barcelona, Messi đã có mọi thứ: Vinh quang ở La Liga, Champions League, đi kèm với đó là 5 danh hiệu quả bóng vàng thế giới. Nhiều người nói rằng, Messi quá hoàn hảo, anh ấy đến từ hành tinh khác. Nhưng số khác lại khắt khe hơn, họ yêu cầu ở Messi một danh hiệu lớn với ĐTQG.

Messi chưa thể giúp ĐT Argentina lên ngôi ở một giải đấu lớn (Getty).

Cầu thủ 30 tuổi này đã tham gia ít nhất 3 trận chung kết lớn cùng ĐTQG Argentina kể từ năm 2014, nhưng đều thất bại. Đó là trận thua trước người Đức ở chung kết World Cup 2014, đan xen là những thất bại đau đớn ở đấu trường Copa America vào các năm 2015 và 2016.

Ở tuổi 30, Messi hiểu rằng đây có thể sẽ là lần cuối cùng anh còn đủ năng lực để đem vinh quang về cho ĐTQG. Chính vì vậy, World Cup 2018 là giải đấu Messi đặt mục tiêu rất cao.

Số 10 của ĐT Argentina cho biết: “Tôi rất tin tưởng vào thế hệ này, chúng tôi đang làm việc rất tốt và có những cầu thủ có nhiều năng lực, kinh nghiệm. Tôi sẵn sàng đánh đổi mọi danh hiệu cùng CLB Barcelona để lấy 1 vinh quang cùng ĐTQG Argentina”.

Argentina của Messi sẽ mở màn World Cup 2018 bằng trận đấu với ĐT Iceland vào ngày 16/6, sau đó là các trận đấu với ĐT Croatia ngày 21/6, ĐT Nigeria ngày 26/6./.

Tác giả: Thịnh Vy

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Argentina , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok