Xe

Vespa Sprint Carbon 2019 ra mắt: Thêm 2 màu mới, giá từ 78,5 triệu đồng

Với Vespa Sprint Carbon 2019 khách hàng sẽ có thêm 2 lựa chọn màu sắc là trắng nhám và đen nhám.

Vespa Sprint Carbon 2019 màu đen nhám cá tính.

Ngày 25/6, Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Carbon 2019 với hai lựa chọn màu trắng nhám và đen nhám, đồng giá 78,5 triệu đồng, đắt hơn 2 triệu đồng so với phiên bản 2018.

Vespa Sprint Carbon 2019 được thiết kế lấy cảm hứng từ những ý tưởng mang đến vẻ đẹp hiện đại, thể thao, năng động.

Cụ thể, thiết kế yên đơn đặc trưng của Sprint Carbon 2019 lấy cảm hứng từ yên đơn phổ biến trên các dòng xe naked phân khối lớn, xe đua thể thao super sport, các dòng xe PKL cổ điển hay hiện đại dành cho cả người mới chơi xe đến các tay đua chuyên nghiệp.

Vespa Sprint Carbon 2019 thanh lịch.

Điểm đáng chú ý, Sprint Carbon 2019 được thiết kế với các điểm nhấn mới như cà vạt họa tiết carbon màu xám cùng hốc còi tông đỏ, yên xe đơn thể thao màu xám với họa tiết carbon và đường cắt viền đỏ cá tính, viền mặt đồng hồ họa tiết carbon xám, logo xám họa tiết Carbon và cờ Ý, viền xe và viền đèn trước sơn xám, bộ tem thể thao với họa tiết cờ Ý chạy dọc thân xe, vành bánh xe sơn đen kết hợp tem đỏ thể thao.

Đặc biệt, Vespa Sprint Carbon 2019 còn được nâng cấp hệ thống đèn LED cho cả phía trước và sau. Phía trước được trang bị đèn pha LED hình chữ nhật cá tính mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe Sprint.

Hệ thống đèn LED không chỉ đảm bảo an toàn cho người lái trong mọi điều kiện thời tiết, mà còn thể hiện phong cách cá tính và thời thượng.

Vespa Sprint Carbon 2019 không có thay đổi nào về mặt cấu hình. Xe vẫn dùng động cơ i-Get xy-lanh đơn, dung tích 125cc, trục cam đơn SOHC và có phun xăng điện tử. Động cơ có công suất tối đa 10,6 mã lực mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm đi cùng hộp số vô cấp CVT. Với cân nặng 120 kg thì Sprint sở hữu tỉ số công suất/trọng lượng ở mức 8,83 mã lực/100 kg.

Mẫu xe tay ga của Vespa có bánh xe/trước sau kích thước 12" và dùng lốp không xăm. Cũng như các phiên bản Sprint 125 khác, Sprint Carbon có phanh đĩa trước tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, còn phanh sau là loại tang trống. Ngoài ra, cụm treo trước của Sprint có giảm xóc nối với bánh xe qua một tay đòn đơn. Kiểu thiết kế này có tên gọi ESS (Enhanced Sliding Suspension) và nó có ưu điểm triệt tiêu rung động ở đầu xe tốt hơn kiểu phuộc truyền thống. Treo sau là kiểu lò xo trụ đơn và có thể điều chỉnh độ cứng mềm 5 mức khác nhau.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Vespa , Khách hàng , ra mắt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok