Thể thao

VĐV Nguyễn Anh Thông giành HCV Giải Vô địch thể hình và fitness thế giới 2019

Vận động viên Nguyễn Anh Thông, đội tuyển thể hình Cần Thơ đã 3 lần giành huy chương vàng tại Giải Vô địch thể hình và fitness thế giới.

Ngày 14/11, ông Phạm Văn Luận – Phó giám đốc Sở VHTTDL TP Cần Thơ cho biết, vận động viên Nguyễn Anh Thông, đội tuyển thể hình Cần Thơ vừa giành HCV (hạng cân 60kg Nam) tại Giải Vô địch thể hình và fitness thế giới 2019 - World Bodybuilding and Physique Sports Federation.

Vận động viên Nguyễn Anh Thông (áo xanh) vui mừng bên chiếc huy chương vàng Thế giới vừa đạt được.

Đây là tin vui cho thể hình Việt Nam cũng như đội tuyển Thể hình Cần Thơ khi có được VĐV đạt tấm HCV thế giới. Tấm huy chương vàng này là 1 trong 6 tấm HCV mà đội tuyển Thể hình Việt Nam giành được ở đấu trường thế giới năm nay.

VĐV Nguyễn Anh Thông thi đấu tại Giải Vô địch thể hình và fitness thế giới 2019.

Giải Vô địch thể hình và fitness thế giới 2019 diễn ra tại đảo du lịch Jeju - Hàn Quốc, quy tụ trên 300 vận động viên đến từ 35 liên đoàn quốc gia và vùng lãnh thổ là thành viên của Liên đoàn Thể hình và Fitness thế giới (WBPF).

Được biết, giải đấu này do Liên đoàn Thể hình thế giới tổ chức với sự góp mặt tranh tài của các vận động viên thể hình các quốc gia, vùng lãnh thổ; trong đó, có không ít những VĐV mạnh của Thái Lan và đơn vị chủ nhà Hàn Quốc.

Đại diện Trung tâm Thể dục Thể Thao TP.Cần Thơ đón vận động viên Nguyễn Anh Thông (ngồi thứ 2 từ trái qua) tại sân bay.

Đây cũng là lần thứ 3, vận động viên Nguyễn Anh Thông - TP.Cần Thơ đã ghi dấu ấn tại giải vô địch thế giới. Lần đầu tiên vận động viên Nguyễn Anh Thông giành tấm HCV vào năm 2013 tại Hungary. Đến năm 2016, Nguyễn Anh Thông giành tấm HCV thứ 2 tại Thái Lan.

Tác giả:Trung Phạm

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: VĐV Nguyễn Anh Thông , HCV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok