Giới trẻ

Tự làm socola tặng người yêu ngày Valentine, cô gái khóc thét vì thành phẩm trông hệt như...cục đất

Tự làm Truffle Socola đang trở thành trào lưu trong mùa Valentine. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công ngay từ lần đầu tiên. Những tấm ảnh "thành phẩm" socola handmade của các cô gái tự tay làm tặng "gấu" đang khiến cư dân mạng ôm bụng cười.

Ngày lễ tình nhân Valentine đang đến rất gần. Với những ai đã có "một nửa" của mình, hẳn giờ này đang "sốt sình sịch" nghĩ làm sao để có quà tặng người yêu ngày Valentine độc đáo nhất.

Trong các món quà ngày lễ Valentine, socola vẫn luôn được ưa chuộng hơn cả. Và socola tự tay làm còn tuyệt vời hơn nữa!

Tự làm Truffle Socola đang là trào lưu của các cô gái trong mùa Valentine này. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công rực rỡ ngay từ lần đầu tiên làm socola theo công thức trên mạng xã hội.

Hào hứng bắt tay vào làm socola, nhiều cô nàng đã "khóc thét" khi nhìn thấy thành phẩm. Thậm chí có nhiều nàng đã phải lên mạng như cư dân mạng "giải cứu".

"Nhìn mọi người làm Truffle đẹp mắt mà trông ngon quá, em cũng tự tin làm lắm. Em còn hớn hở khoe với người thương là em sẽ làm tặng.. Ai ngờ, lần đầu làm mà nó như này buồn quá mọi người ạ.. Ai giúp em với...". Lời cầu cứu của một cô gái trên một diễn đàn làm bánh khiến nhiều người chú ý.

Khóc thét vì socola trông hệt như...cục đất. Ảnh: MXH

Theo chia sẻ của cô gái, dù socola có vị ngon nhưng với "ngoại hình phọt phẹt" thế này, cô cũng không dám đem tặng người yêu.

Đây là nỗi lòng không của riêng ai. Nhiều cô nàng cũng đang trong tình cảnh tương tự khi lần đầu tự làm socola theo hướng dẫn trên mạng internet.

Lần đầu tiên làm socola quá "thốn". Ảnh: MXH

Tự làm socola tặng người yêu ngày Valentine, cô gái khóc thét vì thành phẩm trông hệt như...cục đất

Vị ngon nhưng "ngoại hình" thì không đỡ nổi. Ảnh: MXH

"Quà Valentine thế này liệu tình yêu có bền lâu?". Có cư dân mạng đã đặt câu hỏi bông đùa như thế khi "mục sở thị" socola tự làm.

Đúng là lần đầu tiên tự tay làm socola sẽ rất dễ bị hỏng, không dễ dàng như trong tưởng tượng. Cũng phải thôi vì không phải ai cũng thành công ngay từ lần đầu tiên. Món quà socola tự tay làm có thể không đẹp, nhưng quan trọng là tấm lòng dành cho người thương thì vô cùng hoàn hảo.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: Emdep.vn

  Từ khóa: socola , Valentine , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok