Pháp luật

Truy tố thanh niên giở trò đồi bại với thiếu nữ quen qua mạng

VKSND thị xã Buôn Hồ đã ban hành cáo trạng truy tố đối với Lương Hoài Trung (21 tuổi, trú phường Đạt Hiếu, thị xã Buôn Hồ) về tội hiếp dâm.

Ngày 21/5, tin từ VKSND thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, đã ban hành cáo trạng truy tố đối với Lương Hoài Trung (21 tuổi, trú phường Đạt Hiếu, thị xã Buôn Hồ) về tội hiếp dâm.

Nạn nhân trong vụ việc này là em H (17 tuổi, ngụ tại tỉnh Đắk Lắk).

Theo đó, cuối năm 2019, Trung và H quen nhau qua mạng xã hội. Đến ngày 30/1/2020, Trung chở em này đi chơi ở hoa viên trên địa bàn thị xã Buôn Hồ.

Ảnh minh họa.

Sau đó, Trung rủ H. đi thăm rẫy của gia đình ở huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk. Tại đây, Trung đã xô ngã H để thực hiện hành vi đồi bại mặc cho thiếu nữ này phản kháng.

Chưa dừng lại, Trung tiếp tục kéo H vào chòi rẫy để thực hiện hành vi, lúc này H nói Trung trả lại điện thoại để bật đèn soi đi vệ sinh, nhưng bị Trung từ chối.

Sáng hôm sau, Trung chở H vào một nhà nghỉ tại phường Đạt Hiếu để thuê phòng. Tại nhà nghỉ, lợi dụng lúc Trung ngủ, H lén lấy điện thoại nhắn tin cho người thân đến giúp đỡ.

Đến cùng ngày, Trung thức dậy và tiếp tục nảy sinh ý định giao cấu với nạn nhân thì bị lực lượng công an thị xã Buôn Hồ ập vào bắt giữ.

Tác giả: N.Anh

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok