Giải trí

Trường Giang 'kể khổ' khi ở cạnh 'người đàn ông thơm nhất showbiz' Trấn Thành

Là bộ đôi đồng hành cùng nhau trong nhiều chương trình, Trường Giang đã lên tiếng 'kể khổ' về thói quen dùng nước hoa của Trấn Thành.

Trấn Thành được fan gắn cho biệt danh là "người đàn ông thơm nhất showbiz Việt" vì anh có đam mê đặc biệt với nước hoa. Theo tiết lộ của Hari Won nước hoa với Trấn Thành như sinh mệnh và đôi khi cô phải "ghen" vì ông xã quá chăm chút BST.

Đặc biệt, mới đây, Hari Won còn thẳng thắn "tố" chồng ngay trên sóng truyền hình: "Tôi chưa từng thấy ai xịt nước hoa lại xịt nhiều đến như thế, tới mức con mèo nhà tôi không chịu nổi, bị xổ mũi liên tục. Anh ra khỏi nhà trước 1 tiếng, tôi vẫn biết anh đi hướng nào".

Sau Hari Won, đến lượt trường giang cũng lên tiếng. Là một người đồng hành cùng Trấn Thành trong nhiều show truyền hình Trường Giang bày tỏ về thói quen dùng nước hoa của đồng nghiệp:

"Nói về việc Trấn Thành dùng nước hoa. Tôi luôn phải ăn hủ tiếu, bún bò trộn nước hoa khi ngồi với Trấn Thành. Nhiều lúc tôi ngồi ăn hủ tiếu bò kho, Trấn Thành bên cạnh xịt nước hoa khiến tôi ngửi toàn mùi hoa hồng". Tiết lộ của Trường Giang khiến Hari Won và dân tình phì cười. Xem ra ai ai cũng "phẫn nộ" vì chuyện dùng nước hoa như tắm của Trấn Thành rồi đây!

Trước đó, mặc vợ "cảnh cáo", Trấn Thành tiếp tục chứng minh là tay chơi nước hoa sành điệu và chính hiệu khi tậu liền 1 lúc 20 lọ nước hoa đủ mùi hương. Được biết dòng nước hoa này có giá khá cao, mỗi lọ trung bình rơi vào khoảng từ 7 - 13 triệu đồng, vị chi cho 20 lọ này cũng tầm 200 triệu. Nhìn loạt nước hoa Trấn Thành khoe trên trang cá nhân, dân tình ai nấy cũng phải trầm trồ, riêng Hari Won chắc lại phải "đau đầu" vì xót tài chính nữa.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Trấn Thành , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok